0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

“4 mùa như ý” với điều hòa LG B13END1 2 chiều

10:49 21/08/2023

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 2 chiều chất lượng tốt, giá hợp lý thì hãy tham khảo ngay điều hòa LG B13END1 2 chiều này nhé!

Làm lạnh tức thì, sưởi ấm nhanh chóng với điều hòa LG B13END1 2 chiều

Điều hòa LG B13END1 là sản phẩm nhận được rất nhiều sự lựa chọn của các gia đình Việt bởi khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Mẫu điều hòa này mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình, giúp mang tới không gian mát mẻ trong suốt những ngày hè nóng bức và tận hưởng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Đây được xem là thiết bị hoàn hảo giúp bạn và những người thân yêu trong gia đình mình cảm thấy thoải mái trong suốt cả năm. Thêm vào đó, vì được 2 chức năng trên cùng 1 sản phẩm cho nên người dùng sẽ không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt, giúp tiết kiệm diện tích phòng cũng như chi phí mua sắm.

Làm lạnh tức thì, sưởi ấm nhanh chóng với điều hòa LG B13END1 2 chiều

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Jet Cool đưa máy hoạt động với công suất lớn nhanh chóng để giảm nhiệt độ xuống 5oC. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường. Thêm vào đó nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động, công nghệ Dual Inverter giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường, tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với điều hòa LG B13END1

Điểm nhấn nổi bật nhất ở điều hòa LG B13END1 đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Dual Inverter. Công nghệ độc quyền này của LG có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp cho bạn và gia đình có thể tận hưởng không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Không chỉ tiết kiệm điện, nhờ việc tích hợp 2 mô tơ trong máy nén nên Dual Inverter có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành, giúp máy bền bỉ với thời gian. Đồng thời giảm rung lắc đến 80%, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Có thể thấy rằng việc sử dụng điều hòa LG B13END1 12000BTU 2 chiều Inverter không chỉ giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng mà còn mang tới rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook