0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 mùa trọn vẹn với điều hòa Daikin FTXM35XVMV

10:00 21/06/2024

Thuộc dòng 2 chiều cao cấp tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTXM35XVMV hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

4 mùa trọn vẹn với điều hòa Daikin FTXM35XVMV

Không chỉ có khả năng làm mát như điều hòa thông thường, điều hòa Daikin FTXM35XVMV còn có chức năng sưởi ấm nên có thể sử dụng quanh năm. Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt này, điều hòa phù hợp với vùng khí hậu miền Bắc có mùa đông lạnh giá hoặc vùng núi cao như Đà Lạt. Điều hòa Daikin 2 chiều có thể hạ nhiệt độ phòng đạt xuống mức 16oC ở chế độ làm lạnh, ngoài ra điều hòa còn giúp làm ấm, giữ cho nhiệt độ phòng luôn ở mức trung bình từ 25-26oC mang đến cuộc sống quanh năm như ý.

Ngoài ra, điều hòa còn có khả năng làm lạnh/sưởi ấm linh hoạt với chế độ Powerful vận hành bằng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda độc đáo hướng gió thổi lên trên, xong đó vòng xuống lan tỏa đồng đều khắp căn phòng. Người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ hiện đại

Bên cạnh khả năng làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Daikin 2 chiều này còn giúp tiết kiệm dài hạn bằng cách giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Điều này nhờ vào việc sản phẩm sở hữu cảm biến mắt thần thông minh 2 khu vực sử dụng cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh hướng gió thổi trực tiếp hoặc tránh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái tối đa đồng thời tiết kiệm năng lượng thông minh. Thêm vào đó, điều hòa Daikin 2 chiều FTXM35XVMV còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời còn giúp cải thiện độ ồn của cả 2 dàn nóng lạnh, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Điều khiển điều hòa Daikin FTXM35XVMV mọi lúc mọi nơi, mang đến trải nghiệm hiện đại, tiện lợi

Bắt kịp với cuộc sống hiện đại, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi và điều chỉnh điều hòa Daikin FTXM35XVMV Inverter 12000BTU 2 Chiều cho dù đang ở bất kì đâu. Nhờ vào ứng dụng D-Mobile trên Smartphone cho phép người dùng quản lý điều hòa từ bất kì đâu, bất kì khi nào thông qua mạng internet.

Điều khiển điều hòa Daikin FTXM35XVMV mọi lúc mọi nơi, mang đến trải nghiệm hiện đại, tiện lợi

Như vậy với rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng 4 mùa trọn vẹn với điều hòa Daikin FTXM35XVMV. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook