0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 tiêu chí chọn điều hòa âm trần Casper cho công trình của bạn

13:42 22/01/2021

Khi lựa chọn điều hòa âm trần các bạn sẽ dựa vào những tiêu chí gì? Qua khảo sát Điện máy Thuận Thành sẽ đưa ra 4 tiêu chí hàng đầu để chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn.

Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa âm trần Casper, đa số khách hàng sẽ dựa vào những tiêu chí sau đây:

Kiểu dáng, mẫu mã

Trước khi đi vào những công nghệ mà máy có, khách hàng đều quan tâm đến thiết kế của chiếc điều hòa âm trần. Việc sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng đã giúp điều hòa âm trần Casper lấy lòng được rất nhiều chủ đầu tư. Thiết kế của âm trần Casper giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Với thiết kế nhỏ gọn, máy điều hòa âm trần dễ dàng lắp đặt ở không gian có độ cao hẹp và điều chỉnh độ cao đơn giản chỉ cần thao tác xoáy vít. Bởi vậy điều hòa âm trần Casper thích hợp lắp đặt trong phòng khách, phòng họp hay nhà hàng…vừa tiết kiệm được diện tích cho không gian lại vừa thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Với những tính năng mà điều hòa âm trần mang lại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Công suất phù hợp với không gian

Tiêu chí tiếp theo để lựa chọn chiếc điều hòa âm trần đó chính là công suất, mỗi công suất của điều hòa sẽ ứng với diện tích phòng của bạn. Ví dụ công suất 18000BTU sẽ lắp cho phòng có diện tích dưới 30m2. Việc lựa chọn công suất phòng không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện mà còn giúp khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn.

Các công nghệ của điều hòa âm trần Casper

Đây được xem là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy điều hòa âm trần. Khi bỏ ra một số tiền khách hàng phải được hưởng những dịch vụ tốt nhất, cũng như khi bỏ tiền ra mua điều hòa khách hàng sẽ được hưởng những công nghệ hiện đại ứng với sô tiền của mình đã bỏ ra.

Điều hòa âm trần cassette Casper giúp bạn lọc không khí trong sạch nhất, hệ thống lọc này bao gồm: máy lọc nano, máy lọc silver, carbon…hệ thống này lọc nhiều lớp giúp bạn ngăn chặn bụi và diệt khuẩn hiệu quả.

Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu Ifeel: điều khiển từ xa Casper được gán bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng ifeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Ống bọc đồng giúp tăng diện tích trao đổi nhiệt lên tới 20-30%, tăng hiệu năng hoạt động lên tới 20%.

Màng lọc ion bạc: Nhờ các Nano bạc trên màng lọc, các vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt.

Màng lọc ion bạcChế độ iFaver: bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ các thông số hoạt động của máy. Nếu có người dùng khác chỉnh sang chế độ khác, bạn chỉ cần kích hoạt lại iFavor để khôi phục chế độc của riêng bạn.

Cảnh báo lỗi: khi máy hoạt động bị lỗi, màn hình của máy sẽ hiển thị các mã lỗi, giúp bộ phận bảo hành của hãng khắc phụ dễ dàng và nhanh chóng.

Về giá thành

Cuối cùng chính là giá của sản phẩm, đây chính là tiêu chí cuối cùng khi mua điều hòa. Điều hòa âm trần Casper thuộc phân khúc điều hòa âm trần giá rẻ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua mà không cần lo về giá. Tham khảo giá của điều hòa âm trần Casper tại Dienmaythuanthanh.vn

Dienmaythuanthanh.vn – Đại lý điều hòa âm trần Casper giá rẻ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook