0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 tính năng hiện đại có trên tủ lạnh LG GR-X247JS InstaView

14:46 15/02/2022

Tủ lạnh LG GR-X247JS là dòng tủ InstaView sở hữu thiết kế với tấm gương tuyệt đẹp, bật sáng và trong suốt khi gõ 2 lần giúp đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất. Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh này còn sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ máy nén Linear Inverter tuyến tính giúp tiết kiệm điện của tủ lạnh LG GR-X247JS InstaView

Với những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn thì việc tiêu thụ nhiều điện năng hơn là điều hiển nhiên. Tuy vậy tủ lạnh LG GR-X247JS lại có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên tới 32% nhờ được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình, đồng thời vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với tủ lạnh thông thường. Máy nén tuyến tính này còn có chứng nhận độ bền lên đến 20 năm và điều khiển nhiệt độ tối ưu để giữ cho thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

Hệ thống làm đá tự động và lấy đá bên ngoài giúp tiết kiệm không gian, tránh thất thoát nhiệt

Nếu như tủ lạnh thông thường bạn sẽ phải làm đá vào các khay sẽ khiến tốn không gian tủ thì sản phẩm này được trang bị hệ thống làm đá tự động trên cánh tủ, tiết kiệm không gian hơn, cho bạn nhiều không gian để bảo quản thực phẩm hơn. Bên cạnh đó chức năng lấy đá bên ngoài của tủ sẽ giúp người dùng có thể lấy đá mà không cần mở tủ, tránh thất thoát nhiệt và đem lại sự tiện lợi cho bạn và gia đình.

Tủ lạnh LG GR-X247JS InstaView trang bị bộ lọc Hygiene Fresh+ kháng khuẩn

Ngoài khả năng dự trữ và bảo quản thực phẩm, khi lựa chọn người tiêu dùng thường rất chú trọng đến tính năng khử mùi và kháng khẩu. Chiếc tủ lạnh này được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc có khả năng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Thêm vào đó bộ lọc này còn giúp lọc sạch đi mùi hôi của thực phẩm, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho tủ.

Dễ dàng kiểm soát tủ lạnh từ xa

Với công nghệ Smart ThinQ TM, người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát được nhiệt độ của tủ hay kích hoạt làm lạnh nhanh, đồng thời có thể chẩn đoán tình trạng của tủ ngày cả khi vắng mặt thông qua chiếc Smartphone có cài đặt ứng dụng một cách tiện lợi, dễ dàng.

Trên đây là 4 tính năng nổi bật có trên tủ lạnh LG GR-X247JS Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít, nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook