0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

5 điều bạn cần biết khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi 30 lít RSM-32SQ

14:36 22/01/2021

Bạn đang sử dụng bình nóng lạnh Rossi 30 lít RSM-32SQ tuy nhiên bạn lại chưa biết dùng sao cho đúng cách để an toàn và tiết kiệm. Bai viết dưới dây sẽ mách bạn 5 điều cần biết khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi RSM-32SQ.

1. Không bật bình nóng lạnh khi đang tắm

Bật bình nóng lạnh khi tắm là thói quen của rất nhiều người vì muốn có nước nóng ngay hoặc cho rằng Rơ le tự ngắt điện sẽ đảm bảo an toàn cho bản thân. Trên thực tế Rơ le chỉ có nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ nước trong bình chứ không có tác dụng tự ngắt. Nên sau một thời gian sử dụng, các thiết bị trong bình có thể bị hỏng hóc dẫn đến việc điện bị rò rỉ, rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn không nên bật bình nóng lạnh RSM-32SQ khi tắm.

2. Không bật bình nóng lạnh Rossi RSM-32SQ 24/24

Việc bật bình nóng lạnh Rossi RSM-32SQ liên tục sẽ làm bào mòn lớp cách điện, làm tăng khả năng rò điện ra ngoài. Để đảm bảo an toàn cũng như duy trì tuổi thọ của bình,nên bật bình trước khi sử dụng từ 15 – 30 phút sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước nóng của bạn. Khi tắm nên ngắt điện tránh các sự cố đáng tiếc về điện có thể xảy ra.

3. Dùng dây nối đất cho bình

Khi lắp đặt bình nóng lạnh RSM-32SQ, bạn nên chú ý tới dây nối tiếp đất, đây là bộ phận quan trọng giúp tránh rò rỉ điện từ bình và giảm thiểu nguy cơ giật, gây nguy hiểm đến tính mạng.

4. Đảm bảo nguồn nước cung cấp vào bình nóng lạnh

Vì vậy, trước khi sử dụng, bạn chỉ cần bật bình trước 15-30 phút, bình nóng lạnh RSM-32SQ sẽ cung cấp đầy đủ nước nóng, phục vụ nhu cầu của cả gia đình. 

Nguồn nước là yếu tố quyết định độ bền của thanh đốt và giúp chống axit ăn mòn thành bình, đảm bảo tuổi thọ của bình nóng lạnh. Nếu gia đình bạn sử dụng nguồn nước giếng khoan, sau vài năm sử dụng thì nước sẽ bị cặn bẩn, sẽ làm thanh Magie bị ăn mòn, làm giảm độ an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh.

5. Vệ sinh, bảo dưỡng bình nóng lạnh Rossi 30 lít RSM-32SQ định kỳ

Bình nóng lạnh thường được lắp ở vị trí cao nên không được chú ý vệ sinh sạch sẽ, cũng không được thường xuyên bảo dưỡng các thiết bị như dây lắp chung với ống nước, sau thời gian dài sử dụng sẽ dễ bị giòn gây thấm nước dẫn điện ra bên ngoài. Do đó, bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng bình nóng lạnh RSM-32SQ thường xuyên từ 1-3 năm/lần để phát hiện ra các lỗi nếu có và khắc phục kịp thời.

Trên đây là những chia sẻ của bài viết về những cách sử dụng bình nóng lạnh đúng cách. Hy vọng các bạn sẽ tích lũy được thêm những kiến thức, kinh nghiệm sử dụng bình nóng lạnh sao cho hiệu quả và an toàn nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook