0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

5 Lý do điều hòa Daikin được nhiều người tin dùng

13:42 19/02/2021

Vì sao Điều hòa Daikin là thương hiệu điều hòa được nhiều người  tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Do đâu mà chiếc điều hòa này lại được tin dùng như vậy?  Hãy cùng điện máy Thuận Thành giải đáp những thắc mắc trên nhé !

1.Thương hiệu uy tín, lâu đời

Daikin là một thương hiệu máy điều hòa uy tín, lâu đời có xuất xứ từ Nhật Bản. Hơn nữa, Daikin là hãng duy nhất trong các hãng đang kinh doanh điều hòa tại Việt Nam chỉ chuyên tập trung về mảng điều hòa không khí, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng chiếc điều hòa này.

Máy nén Inverter vận hành bền bỉ

Được trang bị những thiết kế tiên tiến, máy điều hòa không khí Daikin Inverter có thể hoạt động cực êm và vô cùng hiệu quả ngay cả ở những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

Công nghệ Inverter của Daikin không chỉ mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ cho hệ thống điều hòa không khí mà còn ít tiêu tốn điện năng hơn so với các dòng sản phẩm thong thường khác, hơn nữa với công nghệ tân tiến này sẽ giúp làm tang tuổi thọ vận hành của sản phẩm.

2. Cảm biến mắt thần thông minh tiết kiệm điện năng

Cảm biến mắt thần thông minh với cảm biến hồng ngoại sẽ dò tìm sự chuyển động của người ở trong phòng. Nếu không có người, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng 2 độ C để giảm bớt công suất, tiết kiệm đến 20%  điện   năng cho gia đình. Công nghệ này là một sự vượt trội về chức năng của  sản phẩm .

3. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi ưu việt

 Với điều kiện môi trường ngày càng khắc nghiệt và ô nhiễm như hiện nay, Máy điều hòa Daikin với công nghệ xúc tác quang Apatit Titan hoạt động mạnh mẽ, hấp thu hiệu quả các phân tử vi khuẩn và bụi cực nhỏ . Bên cạnh đó, công nghệ này còn mang đến khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc, mùi hôi mang bến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

4. Các chế độ làm lạnh đa dạng

Thay vì mang đến cho người dùng những công nghệ làm lạnh nhanh chóng có thể làm khô da, mất nước thì Daikin đang ngày càng hướng tới những công nghệ mang lại luồng gió tự nhiên, mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng có được cảm giác thư thái nhất khi sử dụng điều hòa. Cùng điện máy thuận thành  tìm hiểu xem có là những chế độ gì nhé.

Luồng gió tự nhiên

Chức năng luồng gió tự nhiên tái tạo nhịp tự nhiên của gió. Với kiểu luồng gió này, ngay cả những người nhạy cảm với gió lùa cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi gió thổi trực tiếp vào người.

+ Khả năng đảo gió mạnh mẽ: Máy điều hòa Daikin với cánh đảo gió mạnh mẽ sẽ giúp cho luồng khí lạnh được lan tỏa mọi ngóc ngách, mọi nơi trong phòng, mang đến khả năng làm lạnh đồng đều cho cả gian phòng.

2, Luồng gió tuần hoàn Chức năng luồng gió tuần hoàn sử dụng hiệu ứng Coanda hướng lên trần nhà để nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Gió hồi từ 2 hướng và quạt dòng chéo gia tăng lượng gió tuần hoàn khắp các vị trí phòng. Mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng trong không gian lớn nhưng không bị cảm giác lạnh buốt như những công nghệ làm lạnh thông thường.

3, Chế độ ngủ ngon: Chế độ ngủ ngon của điều hòa Daikin sẽ dựa trên nhiệt độ thân nhiệt của người sử dụng mà điều khiển nhiệt độ làm lạnh cho phù hợp. Mang đến cho người sử dụng một giấc ngủ ngon mà không phải lo bị lạnh vào ban đêm.

4. Luồng gió 3D

Chức năng này kết hợp đảo gió theo phương ngang và phương đứng để phân phối gió đến mọi góc phòng, ngay cả đối với các không gian lớn. Cánh đảo gió và cánh hướng dòng hoạt động luân phiên thay vì thổi trực tiếp vào phòng  mang đến khả năng làm lạnh đồng đều cho cả gian phòng.

 5, Công nghệ inverter

Công nghệ inverter được biết đến với khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho các gia đình khi sử dụng điều hòa Daikin inverter, tuy nhiên ngoài khả năng tiết kiệm điện tuyệt với thì công nghệ này còn giúp điều hòa giữ ổn định nhiệt độ phòng và tăng khả năng làm lạnh mạnh mẽ.

Với 5 công nghệ trên, điều hòa Đaikin không chỉ mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh mà luôn cảm nhận được sự dễ chịu khi sử dụng điều hòa.  Ngoài ra với thiết kế hiện đại của sản phẩm , Daikin cũng góp phần tạo nên sự sang trọng cho gia đình bạn .

Như vậy với 5 ưu điểm trên điện máy thuận thành đã giải đáp những thắc mắc cho khách hàng vì sao nên chọn sản phẩm Daikin cho mùa hè này rồi chứ ạ ! Hãy đến ngay Điện máy Thuận thành để có được sản phẩm ưng ý thôi nào !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook