0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

6 điểm thuyết phục bạn khi mua Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB cho gia đình mình

16:57 29/03/2024

Không chỉ giúp cho việc giặt giũ quần áo mỗi ngày nhanh chóng, tiện lợi hơn mà không cần tới bàn tay của con người. Sự có mặt của chiếc máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB đã góp phần giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, thảnh thơi tận hưởng từng phút giây quý báu bên gia đình mình.

Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB với thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB sở hữu thiết kế đẹp mắt, gam màu đen trung tính, đường nét chắc chắn tinh tế. Kết hợp với vẻ đẹp hiện đại high-tech trong thiết kế qua bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, nút xoay cùng màn hình LED hiển thị vừa làm nổi bật không gian nội thất, đồng thời giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter với thiết kế sang trọng, tinh tế

Hỗ trợ giặt giũ đắc lực, tiện lợi với 15 chương trình giặt

Sản phẩm sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng.

Máy giặt được trang bị 15 chương trình giặt bao gồm: Chế độ yêu thích, giặt chăn ga, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, làm đầy lồng giặt 60 phút, vắt, vệ sinh lồng giặt, xả + vắt, đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ len, đồ mỏng, đồ thể thao, đồ trẻ em. Chương trình giặt đồ len sẽ giúp bạn dễ dàng giặt sạch những món đồ được làm từ len cho phép giặt máy mà không sợ bị hư hỏng.

Hỗ trợ giặt giũ đắc lực, tiện lợi với 15 chương trình giặt

Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên

Máy Giặt Electrolux Inverter có khối lượng giặt lên đến 9 kg, giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng. Đối với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên hoặc ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần, thì Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy Giặt Electrolux Inverter có khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên

Giặt sạch hơn, quần áo bền màu hơn với công nghệ Ultramix 

Ultramix là một công nghệ giặt sạch mang lại hiệu quả cao, mang đến những bộ quần áo sạch sẽ, dễ chịu cho cả gia đình.

Nhờ công nghệ Ultramix được Electrolux trang bị trên chiếc máy giặt  EWF9024P5SB, bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn trước, sau đó máy sẽ bơm dung dịch hòa tan vào lồng giặt, từ đó nước giặt sẽ thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bật những vết bẩn cứng đầu, đồng thời không làm cặn bột giặt bám trên quần áo gây khó chịu và dị ứng cho người sử dụng.

Công nghệ Ultramix có thể đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng, vì vậy có thể tiết kiệm lượng điện tiêu thụ lên đến 75%. Không chỉ có vậy, Ultramix còn có thể lưu giữ màu quần áo bền hơn lên đến 31%. 

Giặt sạch hơn, quần áo bền màu hơn với công nghệ Ultramix 

Tiết kiệm điện, vận hành ổn định với công nghệ EcoInverter

Công nghệ EcoInverter vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ trong gia đình.

Tiết kiệm điện, vận hành ổn định với công nghệ EcoInverter

Tiêu diệt vi khuẩn bằng hơi nước với công nghệ Hygienic Care

Bằng việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40oC sau quá trình giặt, công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Tiêu diệt vi khuẩn bằng hơi nước với công nghệ Hygienic Care

Với những công nghệ giặt hàng đầu đã được tích hợp cho chiếc máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB: công nghệ Ultramix không cặn bột giặt ,công nghệ Hygienic Care giặt hơi nước diệt khuẩn,giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt nhẹ đồ len,… đặc biệt động cơ EcoInverter còn giúp máy tiết kiệm hơn 50% điện năng sử dụng. Đây sẽ là mẫu máy giặt mà bạn nên cân nhắc chọn lựa cho gia đình nếu nhà bạn đang có từ 3 – 5 thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook