0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

6 lý do nên mua điều hòa âm trần Casper

13:15 22/01/2021

Những chiếc điều hòa âm trần Casper giá rẻ có sức hút rất lớn với các chủ đầu tư và người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Tại vì sao? Hãy theo dõi lý do tại vì sao điều hòa âm trần lại được ưu thích đến thế qua bài viết dưới đây.

1. Khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng

Mặt panel thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ luồng gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng giúp người dùng cảm nhận được cảm giác mát. Máy điều hòa âm trần Casper có thể tương thích với mọi địa hình khác nhau. Có thể lắp đựt nơi có nhiều bụi bản mà không cần phải lo lắng ảnh hưởng tới chất lượng lạnh của máy, kết hợp với chức năng tự động làm sạch của máy sẽ làm sạch và đóng băng dành lạnh.

6 lý do nên mua điều hòa âm trần Casper

2. Chính sách bảo hành ưu Việt

Casper đã mang đến cuộc cách mạng sau bán hàng khi áp dụng chính sách bảo hành 3 năm cho toàn bộ sản phẩm, 5 năm cho máy nén cùng với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đã mang lại sự tin cậy đáng kể cho người dùng. Chính sách 1 đổi 1 trong 2 năm không những khẳng định dịch vụ sau bán hàng số 1 mà còn khẳng định chất lượng cũng như độ bền cao của sản phẩm.

6 lý do nên mua điều hòa âm trần Casper

3. Sử dụng Gas R420A

Máy điều hoà âm trần Casper sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R410A giúp mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn và ít gây tác động xấu đến môi trường.

6 lý do nên mua điều hòa âm trần Casper

4. Áp dụng công nghệ hiện đại

Điều hoà Casper âm trần được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng cũng như mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng như chế độ cảm biến iFeel, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ tự làm sạch…

Ngoài ra, với chức năng báo lỗi tự động sẽ giúp người dùng cũng như kỹ thuật điều hoà nhanh chóng xác định được sự cố và nhanh chóng khắc phục.

5. Sản phẩm chính hãng từ Thái Lan

Sức hút đầu tiên mà thương hiệu điều hoà Casper mang lại chính là từ xuất xứ của sản phẩm. Cũng giống như dòng điều hoà treo tường, 100% sản phẩm điều hoà âm trần Casper cũng được sản xuất, lắp ráp tại Thái Lan –  Đất nước được rất nhiều thương hiệu điều hoà nổi tiếng trên thế giới tin tưởng đặt nhà máy sản xuất như: Daikin, Toshiba, Mitsubishi Heavy…

Casper sở hữu đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại nên tạo ra được những sản phẩm điều hoà âm trần Casper chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

6. Giá thành rẻ

Điều hòa âm trần Casper với giá rất hợp lý khi dòng 1 chiều của điều hòa âm trần Casper giao động giá từ 18 triệu đến 36 triệu và dòng 2 chiều là 19 triệu 39 triệu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook