0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa âm trần Casper giá rẻ và những ưu điểm

13:29 23/02/2022

Điều hòa Casper với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua đã đạt được những thành quả to lớn. Trong đó phải kể đến là vị thế của điều hòa Casper đã được khằng định trong thị trường điều hòa đặc biệt là điều hòa âm trần. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những Ưu điểm của điều hòa âm trần Casper giá rẻ qua bài viết sau nhé!

Điều hòa âm trần Casper giá rẻ có khả năng làm lạnh nhanh

Đây là tiêu chí được đánh giá quan trọng nhất của điều hòa, chính vì hiểu rõ được điều này, điều hòa âm trần Casper không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong vòng tối đa 30 phút.

Thiết kế cửa thổi 360 độ với ưu điểm và nhiều tính năng nổi bật: Phân bổ nhiệt độ đồng đều, mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Điều hòa âm trần Casper giá rẻ có độ bền vượt trội

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa âm trần Casper giá rẻ còn có độ bền cực cao. Với cơ chế bảo vệ tự động khi điện áp thấp, hệ thống có thể hoạt động bền và chịu được các dao động điện áp đầu vào. Trong các thời điểm tiêu thụ điện cao điểm trong ngày và đêm, nguồn điện có thể dao động. Bộ bảo vệ điện áp thấp áp sẽ tự động ngắt hoạt động. Khi điện áp phục hồi bình thường, máy sẽ hoạt động trở lại như trước khi ngắt.

Chức năng tự chẩn đoán giúp hỗ trợ phản hồi nhanh chóng

Khi có thông báo lỗi xuất hiện trên màn hình LCD của điều khiển từ xa, một đèn LED sẽ bật trên máy. Một mã báo lỗi sẽ xuất hiện, trên đó thể hiện thông tin liên hệ và tên sản phẩm. Khi gặp trường hợp này, bạn hãy liên hệ với nhà phân phối Casper của bạn và cung cấp mã báo lỗi và tên sản phẩm.

Kiểm soát luồng khí thông minh

Khả năng kiểm soát dòng khí thông minh giúp cho việt lắp đặt thiết bị linh hoạt theo các điều kiện không khí trong phòng mà không làm giảm đi sự thoải mái

Đa dạng về công suất của điều hòa âm trần Casper giá rẻ

Không chỉ đa dạng về chủng loại sản phẩm, máy điều hòa Casper còn rất đa dạng về công suất từ đó đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, và công trình. Mặc dù thậm chí ở dòng công suất đó nhu cầu tiêu dùng rất ít các hãng khác không có nhưng Casper vẫn có.

Lắp đặt dễ dàng nhờ sự linh hoạt của thiết kế

  • Độ cao và chiều sâu đồng nhất
  • Các model công suất nhỏ với thiết kế gọn hơn có thể lắp đặt ở những nơi có không gian hẹp.
  • Việc đấu nối dây và thao tác bên trong đều được thực hiện từ phía dưới dàn lạnh.
  • Dễ dàng đấu nối đường ống: Sử dụng các miếng nhựa để che các lỗ ống. Có thể mở các lỗ ống dễ dàng mà không cần dùng đến các dụng cụ chuyên dùng

Dễ dàng bảo dưỡng

Có thể kiểm tra tình trạng của máng nước xả và nước xả bằng cách mở nút nước xả và lưới hút gió. Với phin lọc siêu bền (phụ kiện tùy chọn), không cần thực hiện bảo dưỡng trong vòng 4 năm đối với các cửa hàng và văn phòng thông thường.

Hy vọng qua những thông tin trên, chiếc điều hòa âm trần Casper giá rẻ sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho công trình của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook