0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bật mí cách dùng bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL hiệu quả

14:37 22/01/2021

Bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang phong cách thiết kế Ý. Để sử dụng an toàn hơn cho bạn thì bài viết này xin chia sẻ một số điều lưu ý cho mọi người khi dùng bình nóng lạnh trong cuộc sống hằng ngày.

Bật mí cách dùng bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL hiệu quả

Điểm vượt trội của bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Khác với các thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp, bình nóng lạnh Rossi sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế mang phong cách Ý.

Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập và giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Cùng với đó là hệ thống thanh đốt giúp làm nóng nước nhanh và lâu hơn.

Bạn sẽ không phải lo lắng về thiết bị cách nhiệt và cách điện giúp cho an toàn cho sử dụng. Với hệ thống chống giật cho phép ngắt điện trong thời gian nhanh chóng khi xảy ra sự cố, đem lại sự an tâm cho bạn.

Làm thế nào để sử dụng bình nóng lạnh Ross Moletty 30 lít RSM32SLi an toàn

Việc đầu tiên đó là lựa chọn loại bình nóng lạnh phù hợp. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn lựa chọn loại bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp, cũng như dung tích bình theo số lượng người dùng.

Công suất bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL khá lớn nên để an toàn, bạn nên lắp đặt thêm aptomat để điều chỉnh dòng điện tốt nhất. Bên cạnh đó, để tiết kiệm điện năng bạn nên bật bình trong thời gian vừa đủ từ 10-15 phút và tắt bình khi nước nóng để đảm bảo an toàn trong sử dụng.

Ngoài ra, việc kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp cho tuổi thọ của bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL được lâu hơn. Một số điểm bạn cần kiểm tra như que thử cặn, xử lý và xả cặn theo chỉ dẫn ít nhất 6 tháng/lần.

Với thanh dẫn nhiệt làm nóng, bạn cũng nên kiểm tra và thay mới ít nhất 1 năm/ lần để tăng tuổi thọ của bình nóng lạnh. Tuy vậy những kĩ thuật và thiết bị khác bạn nên cần đến sự giúp đỡ của các kĩ thuật viên để đảm bảo an toàn cho việc sử dụng.

Cùng với đó, bạn cũng nên kiểm tra hệ thống dẫn điện và dây điện nối thường xuyên để khắc phục kịp thời khi bị nóng chảy hay xảy ra sự cố.

Bình nóng lạnh Rossi đang ngày càng chiếm thị phần lớn trên thị trường với sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Những lưu ý trên sẽ giúp bạn có cách sử dụng an toàn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook