0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít AN 15 RS MT cho những gia đình ít người

14:45 22/01/2021

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh dung tích 15 Lít cho gia đình mình thì hãy tham khảo sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston 15 lít AN 15 RS MT nhé!

1. Bình nóng lạnh Ariston 15 lít AN 15 RS MT  Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển

Mang kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản đi cùng dung tích bình chứa 15 lít, chiếc bình tắm nóng lạnh này là sự lựa chọn lý tưởng cho người sống độc thân hoặc gia đình chỉ có 2 người.Ở những khu vực có khí hậu lạnh (dưới 20 độ C), bạn thường lo lắng nước ở đầu ra sẽ không được làm nóng khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp thì giờ đây, chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít này sẽ trợ thủ đắc lực cho bạn.

Việc vận chuyển bình nóng lạnh này cũng rất dễ dàng vì kiểu rất rất nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ nên có thể di chuyển bất kì đâu.

2. Các ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN 15RS MT 15 Lít

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT 15 lít là sản phẩm của Hãng ARISTON-Thương hiệu nổi tiếng của Italia và được sản xuất tại Việt Nam. Thuộc dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp nên có đi kèm bình chứa 15 lít với công suất làm nóng 2500W. Nhiệt độ tối đa mà bình nước nóng trực tiếp này có thể tạo ra lên đến 75°C,có thể tùy chỉnh nhiệt độ nước thoe 3 mức độ Thấp-Trung bình-Cao,đi cùng với đó là áp lực nước hoạt động tối thiểu 30 kPa – tối đa 380 kPa. Và điều cần thiết nhất là chế độ an toàn Cầu dao chống rò điện ELCB, Bộ ổn định nhiệt TBST, Vỏ chống thấm nước IPX1 cho người dùng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT trang bị vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1

Máy nước nóng Ariston 15 lít AN 15 RS MT6 

Với lớp vỏ làm từ chất liệu chống thấm chuẩn IPX1, bình nóng lạnh Ariston sẽ bảo vệ được linh kiện bên trong khỏi những tia nước bắn vào gây chập mạch, hư hỏng, giúp cho bình được bền bỉ với thời gian.

Bình nóng lạnh Ariston đa dạng tiện ích

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston  còn có thể sử dụng đa dạng cho các khu vực khác trong phòng tắm như bồn tắm, bồn rửa mặt,… và khu vực bên ngoài như bồn rửa chén, rửa thức ăn,… vô cùng tiện lợi

Bình nóng lạnh Ariston được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB

Giúp bạn không còn lo lắng những mỗi nguy hiểm do điện gây ra,bạn hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm mà không còn bận tâm tới bất kì vấn đề nào về điện .

Lòng bình tráng men Titan chống rò rỉ nước bên trong

Máy nước nóng Ariston 15 lít AN 15 RS MT8 

Nhờ thiết kế tráng men Titan, bình nước nóng có thể hạn chế được tình trạng rò rỉ nước từ bên trong gây hư hại, chập mạch các linh kiện. Nhờ vậy, bình nước nóng của bạn sẽ được kéo dài tuổi thọ hơn với thời gian.

Bộ ổn định nhiệt TBST tự ngắt tính năng làm nóng

Máy nước nóng Ariston 15 lít AN 15 RS MT7 

Khi phát hiện nước nóng vượt mức cho phép,bình sẽ tự ngắt tính năng làm nóng bảo vệ an toàn cho làn da của người dùng.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN 15 RS MT 15 lít là một sản phẩm dễ sử dụng và đặc biệt an toàn,nếu gia đình bạn có từ 1-2 thành viên thì nên cân nhắc sản phẩm này.


Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook