0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua bình nóng lạnh Ariston gián tiếp hay trực tiếp?

14:50 22/01/2021

 Bình nóng lạnh Ariston hiện đang hot nhất trên thị trường với 2 dòng chính là bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh Ariston gián tiếp. Tùy vào từng người và từng nhu cầu sử dụng thì mỗi loại máy nước nóng lại có độ tương thích khác nhau. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của 2 loại này để từ đó bạn có thể quyết định nên mua bình nóng lạnh Ariston gián tiếp hay trực tiếp nhé!

1. Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston gián tiếp:

– Tiết kiệm điện hơn vì không phải cắm điện liên tục. Như chúng ta đã biết, bình nóng lạnh gián tiếp sẽ làm nóng nước trong khoảng 10 đến 15 phút và bình chứa nước nóng có thể giữ nóng nước nhiều giờ nên bạn có thể ngắt điện mà vẫn có nước nóng sử dụng.

– Dung tích bình chứa đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Hiện nay có nhiều loại bình nóng lạnh gián tiếp với các dung tích khác nhau, như bình nóng lạnh Ariston Andris 30RS, thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, bình nóng lạnh Ariston Andris 30RS này có dung tích đến 30L phù hợp cho gia đình có 3 đến 4 người dùng. Hay bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX với dung tích 15L, công suất lớn và thiết kế sang trọng nên chiếc bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX này phù hợp với gia đình 1 đến 2 người.– An toàn hơn bình nóng lạnh trực tiếp vì khi tắm có thể ngắt điện. 

Hạn chế của bình nóng lạnh gián tiếp Ariston: Bất kể một sản phẩm nào cũng đều có những ưu – nhược điểm của nó. Nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đó là có thiết kế khá cồng kềnh, đòi hỏi không gian phòng tắm có rộng, có chỗ trống trên tường để lắp đặt bình. Bên cạnh đó do làm nóng thông qua bình chứa nên thời gian chờ đợi khá lâu, từ 15-20 phút.

2. Bình nóng lạnh Ariston trực tiếp 

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN4

Thời gian đun nóng nước của bình nóng lạnh trực tiếp rất ngắn nhờ vào cơ chế làm nóng nước trực tiếp bằng điện trở. Công suất của các loại bình nóng lạnh này khá cao, chúng ta có thể kể đến bình nóng lạnh trực tiếp Ariston ST45PE-VN sở hữu thiết kế đẹp cùng công suất lên đến 4.500W nên hiệu quả đun nóng nước rất tốt, bên cạnh đó, chiếc máy nước nóng được tích hợp bơm trợ lực này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khu vực có áp lực nước yếu, góp phần mang đến cho bạn dòng nước nóng mạnh mẽ, sảng khoái.

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN3

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ cũng là ưu điểm và lợi thế của bình nóng lạnh trực tiếp khi đem ra để so sáng xem nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp.   Bình nóng lạnh trực tiếp còn có trang bị thêm vòi hoa sen kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và nó có những tính năng bảo vệ khác. Tuy nhiên, bình nóng lạnh trực tiếp vẫn có hạn chế đó là: – Muốn sử dụng nước nóng bạn phải bật liên tục. – Mất điện bình nóng lạnh này sẽ không hoạt động.

Trên đây là những thông tin về bình nóng lạnh Ariston gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn  được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý. Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook