0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ thích hợp với gia đình bao nhiều người?

16:02 25/01/2024

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ thuộc dòng bình nóng lạnh gián tiếp với gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều ưu điểm. Vậy chiếc bình nóng lạnh này thích hợp cho gia đình có bao nhiêu người? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ thích hợp với gia đình bao nhiều người?

Khi chọn mua bình nóng lạnh, ngoài thương hiệu, kiểu dáng, thiết kế,…thì tiêu chí quan trọng chính là dung tích phù hợp với số thành viên sử dụng. Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ sở hữu dung tích 20 lít thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng hoặc có ít người nhưng nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tắm rửa, chiếc bình nóng lạnh này còn có thể chia thành nhiều đường dẫn nước, cho người dùng sử dụng để phục vụ cho nhiều sinh hoạt khác nhau và tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như rửa mặt, rửa bát, tắm bồn, tắm vòi sen, rửa rau củ,…

Đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS còn sở hữu công nghệ dẫn nướng Flexomix có thể cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nóng lạnh thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với công nghệ này, bạn sẽ không còn phải lo hết nước nóng hay nước chảy yếu khi sử dụng nước nóng nữa.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS có an toàn không?

Khi sử dụng bình nóng lạnh này, người dùng không phải lo lắng về các mối rủi ro về điện nữa bởi sản phẩm được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm 3 tính năng: cầu dao ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ, chập điện và cháy nổ, tiếp đó là bộ điều chỉnh nhiệt TSBT dừng hẳn quá trình đun nóng khi nước đạt đến nhiệt độ yêu cầu và cuối cùng là van an toàn có nhiệm vụ giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ vượt quá mức tối đa.

Thêm vào đó, bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ còn được trang bị công nghệ Ion Bạc Ag+ có nhiệm vụ diệt khuẩn lọc nước, ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của các vi khuẩn gây hại hay tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó nguồn nước nóng của bạn sẽ sạch khuẩn và an toàn khi sử dụng.

Như vậy có thể thấy rằng với dung tích 20 lít cùng khả năng bảo đảm bảo an toàn cho người dùng, bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ chính là lựa chọn thích hợp cho những gia đình có dưới 3 người. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook