0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20: bình nóng lạnh giá rẻ, chất lượng tốt

10:12 15/02/2024

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 là sản phẩm thuộc dòng bình gián tiếp sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng dung tích 20 lít thích hợp cho gia đình có dưới 3 thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh chất lượng tốt, giá “sinh viên” thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng cho người dùng

Bình nóng lạnh Ariston VITALY Slim20 thuộc dòng bình nóng lạnh gián tiếp cùng với công suất làm nóng 2500W cùng với dung tích bình 20 lít là sự chọn lựa thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc bình nóng lạnh này còn có thể đáp ứng cho đa dạng nhu cầu sử dụng như bồn tắm, bồn rửa mặt, bồn rửa bát,…vô cùng tiện lợi. Với cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp với các khu vực miền Bắc nước ta hoặc các tỉnh có nhiệt độ dưới 20oC và rất lạnh vào mùa đông.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng cho người dùng

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SLim20 làm nóng nước nhanh chóng, giữ nhiệt lâu

Bên cạnh công suất làm nóng lớn, chiếc bình nóng lạnh này có lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn, tránh thất thoát nhiệt, nâng cao hiệu suất hoạt động đồng thời tiết kiệm điện năng cho làm nóng nước lâu. Nhờ đó người dùng sẽ không cần phải bật bình nước nóng liên tục, giúp tiết kiệm điện và vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, bình sử dụng thanh đốt bằng 100% đồng thay thế các loại thanh đốt làm từ Inox và thép không gỉ ở các bình nóng lạnh thông thường, giúp bình nóng lạnh mau chóng làm nóng nguồn nước, không lo bám cặn và sử dụng bền lâu.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 an toàn khi sử dụng

Đặc biệt, bình nóng lạnh gián tiếp này sở hữu hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm các tính năng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Nổi bật là bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tắt máy khi nhiệt độ nước nóng đạt đến nhiệt độ mong muốn. Tiếp đó là cầu dao an toàn ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố cháy nổ, chập điện. Cuối cùng là van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi nhiệt độ vượt quá mức nhiệt tối đa nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với các tính năng này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về các mối đe dọa từ rò rỉ điện nước.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SLim20 giá thành hợp lý

Mặc dù Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp thế nhưng bình nóng lạnh Ariston VITALY SLim20 20 lít ngang này lại có giá thành khá rẻ. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 1.800.000₫, mức giá này dễ dàng tiếp cận tới mọi phân khúc khách hàng, ngay cả những bạn sinh viên.

Có thể thấy rằng tuy có giá thành khá rẻ thế nhưng bình nóng lạnh Ariston VITALY Slim 20 20 lít lại có chất lượng khá tốt. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook