0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper, Rossi giá rẻ phù hợp với sinh viên mới nhập trường cho mùa đông tới

14:03 22/01/2021

Bạn là sinh viên và đang cần mua bình nóng lạnh để sử dụng cho mùa đông sắp tới nhưng lại không biết mua bình của hãng nào tốt mà giá rẻ. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn 2 dòng bình nóng lạnh giá rẻ phù hợp với các bạn sinh viên xa nhà qua bài viết dưới đây.

Bình nóng lạnh Casper, Rossi giá rẻ phù hợp với sinh viên mới nhập trường cho mùa đông tới

1. Bình nóng lạnh Casper

Bình nóng lạnh Casper xuất hiện trên thị trường vào thời gian cuối năm 2019, nhưng  bình nóng lạnh Casper tạo ra nhiều tiếng vang trên thị trường điều hòa.  Kỹ sư trưởng của Casper luôn đòi hỏi sản phẩm máy nước nóng không chỉ giải quyết tính năng vật lý như an toàn, tiết kiệm điện mà còn có giá trị thẩm mỹ. Ông đã lấy cảm hứng từ những đường viền hoàn hảo trong thiên nhiên tựa như một bức tranh thu nhỏ đảm bảo vừa chứa lượng nước nóng tối ưu cho sinh hoạt, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm. Bình nóng lạnh Casper với công nghệ bảo vệ kép tích hợp giúp bạn thư thái và chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho chính bạn và những người thân yêu.

Những đường nét của bình nóng lạnh Casper ví như dải lụa bởi sự mềm mại, tinh tế, gây được sự chú ý của người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Trong không gian phòng tắm, bình nóng lạnh như một mảnh ghép còn thiếu tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Màu trắng trang nhã hòa quyện chút sắc xanh, đen tạo nên điểm nhấn, sự hài hòa trong không gian phòng tắm giúp bạ thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, đắm mình trong dòng nước nóng, xua tan những âu lo muộn phiền của một ngày dài.

Bình nóng lạnh Casper sở hữu các tính năng độc đáo không thua kém bất cứ hãng cao cấp nào:

  • Công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB
  • Tiết kiệm điện nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cùng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao
  • Thanh gia nhiệt đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng hiệu suất cao
  •  Bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa
  •  Vật liệu siêu bền, có nút tùy chỉnh nhiệt độ
  •  Thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn

Giá thành của bình nóng lạnh Casper dao động từ 1.350.000đ đến 1,8 triệu. Tuy giá rẻ nhưng những tính năng, công nghệ cũng như vẻ đẹp của bình nóng lạnh Casper sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Bình nóng lạnh Rossi

Bình Nóng Lạnh Rossi là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Tích hợp 8 ưu thế vượt trội của bình nóng lạnh thế hệ mới:

– Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền.

– Công nghệ tự làm sạch ruột bình.

– Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.

– Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập và giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

– Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

– Bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

– Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

– Kiểu dáng sang trọng được thiết kế từ chuyên gia Ý.

Vỏ bình nóng lạnh Rossi được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền. Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

Giá của bình nóng lạnh Rossi dao động từ 1,2 triệu đến 1,8 triệu đồng. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook