0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 có chất lượng không?

14:30 22/01/2021

Nhiều người thắc mắc rằng một thương hiệu mới lấn sang mảng bình nóng lạnh như Casper thì những sản phẩm bình nóng lạnh đó có tốt không. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu một trong những model bán chạy nhất: Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 xem có chất lượng không nhé!

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 có chất lượng không?

Trong buổi hội thảo quốc tế về an toàn thiết bị điện tại Bangkok, Giám đốc điều hành của hãng Casper tại Thái Lan đã được nghe các báo cáo thương tâm xảy ra do sự cố rò rỉ điện với bình nóng lạnh. Ông đã yêu cầu đội ngũ R&D phát triển công nghệ bảo vệ kép an toàn tuyệt đối cho máy nước nóng vừa đảm bảo tiện dụng cho người sử dụng lại an toàn, nhỏ gọn và góp phần làm đẹp không gian phòng tắm.  Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, dòng sản phẩm bình nóng lạnh Casper SH20TH11 20 lít chính thức ra đời phục vụ nhu cầu sinh hoạt với mức an toàn cao nhất.

Với các sản phẩm bình nóng lạnh hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất trong nước dựa theo dây chuyền của nước ngoài. Tuy nhiên với Casper SH-20TH11  dựa theo nền tảng của nhà máy sản xuất điều hòa Casper đã cải tiến dây chuyền sản xuất để bổ sung sản phẩm bình nóng lạnh với các tiêu chuẩn và chất lượng khắt khe mang thương hiệu và chất lượng Thái Lan để chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam

Về kiểu dáng và thiết kế thì bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 có kiểu dáng nằm ngang. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Casper được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp và trau chuốt hơn trong thiết kế nên mang đến một sản phẩm không chỉ chất lượng mà rất sang trọng phù hợp với mọi không gian.

Chất lượng của bình nóng lạnh Casper  SH-20TH11  :

– Thanh đốt chất lượng với hiệu suất cao giúp cho quá trình làm nóng nước nhanh gấp 2 lần so với các bình thông thường giúp cho người sử dụng không phải chờ đợi. Ngoài ra với vỏ bình được tráng men có thành phần kim cương giúp cho bình nóng lạnh casper giữ nhiệt tốt hơn 36h từ khi quá trình ngắt làm nóng.

– Vỏ bình được làm bằng nhựa trắng cao cấp dễ vệ sinh, điều chỉnh bằng nút giúp cho thiết bị bền bỉ.

– Thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB

– Tiết kiệm điện năng nhờ lớp cách nhiệt hiệu suất cao và cảm biến nhiệt độ chính xác gần như tuyệt đối

– Thanh ANODE MG giúp chống ăn mòn khi đọng cặn của nước viễn.

Có thể nói bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng không thua kém bất kì thương hiệu nào hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh trước hết hãy chọn những nơi bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook