0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giá cực tốt cho mùa đông năm nay

14:50 22/01/2021

Chỉ việc bỏ ra chưa đến 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc bình nóng lạnh Casper dung tích 30 Lít với chất lượng cao, thiết kế hiện đại cùng khả năng làm nóng nhanh. Model SH-30TH11 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình vào mùa đông này.

1. Casper là thương hiệu bình nóng lạnh duy nhất có chính sách lỗi 1 đổi 1

Casper là thương hiệu bình nóng lạnh duy nhất có chính sách lỗi 1 đổi 1

Trong 1 năm đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới. Đây là thương hiệu duy nhất trên thị trường được áp dụng chính sách ưu đãi này. Đặc biệt, sản phẩm có độ bền rất cao, sử dụng bền lâu nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ không phải lo lắng khi sản phẩm mình mua bị lỗi từ phía nhà sản xuất, và tất nhiên những lỗi do bạn gây ra thì chế độ bảo hành này không có hiệu lực.

2. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có giá thành cực kì rẻ

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có giá thành cực kì rẻ

Kỹ sư trưởng của Casper luôn đòi hỏi sản phẩm máy nước nóng không chỉ giải quyết tính năng vật lý như an toàn, tiết kiệm điện mà còn có giá trị thẩm mỹ. Ông đã lấy cảm hứng từ những đường viền hoàn hảo trong thiên nhiên tựa như một bức tranh thu nhỏ đảm bảo vừa chứa lượng nước nóng tối ưu cho sinh hoạt, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm. Vạy nên ngoài những công nghệ an toàn, bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn có thiết kế vô cùng đẹp, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Tuy vậy giá của sản phẩm này lại vô cùng rẻ, tại điện máy Thuận Thành, bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có giá 1,8 triệu đồng (giá này được xem là rẻ nhất trên thị trường hiện nay, bởi chúng tôi bán hàng tại kho, không qua bất kì trung gian nào nên sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành vô cùng rẻ).

3. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giá rẻ tích hợp nhiều công nghệ

Đánh giá khách quan Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30L - Tin tức, đánh giá,  nhận xét về sản phẩm cập nhật liên tục | SpcMidea | oantuti.vn

Tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Casper, công nghệ bảo vệ kép Twin-protect technology được nghiên cứu và đưa vào vận hành với mục tiêu đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đồng thời tiết kiệm điện khi nhiệt độ nước trong bình đạt tới nhiệt độ cài đặt. Công nghệ bảo vệ kép Twin-protect Technology còn được trang bị tính năng chống giật thông minh cùng lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ hơn.

Nếu bạn đang cần tìm cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thì chắc chắn Casper SH-30TH11 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Casper chính hãng, giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 098.3756688 .

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook