0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá cấu tạo của bình nóng lạnh Casper

14:30 17/09/2021

Bạn sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh Casper hàng ngày, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi cấu tạo của nó ra sao và có ảnh hưởng thế nào đến các tính năng của bình không? Cùng Điện máy Thuận Thành giải đáp câu hỏi này bằng cách tìm hiểu cấu tạo của bình nóng lạnh Casper nhé.

1. Bình chứa

Bình chứa tráng men kim cương siêu bền

Bình chứa là nơi đun và chứa nước nóng, cần được bảo vệ tốt nhất để tránh tình trạng rò rỉ nguy hiểm. Chính vì vậy, bình nóng lạnh Casper luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu thép dày chịu lực tốt cùng công nghệ tráng men kim cương siêu bền hạn chế tình trạng oxy hóa mối hàn, tăng tuổi thọ bình.

2. Thanh đốt

Thanh đốt bằng đồng nguyên chất

Thanh đốt được làm từ đồng nguyên nhất chống ăn mòn hiệu quả, gia nhiệt nhanh rút ngắn thời gian làm nóng nước, tiết kiệm điện bảo hành vĩnh viễn. 

3. Thanh Magie

Thanh Magie trong bình nóng lạnh

Đóng vai trò bảo vệ lõi bình nóng lạnh trong cuộc chiến với sự ăn mòn điện hóa, thanh Magie ngăn cản sự đóng cặn canxi vào thành bình. Nguyên lý hoạt động của bộ phận này có thể hiểu đơn giản là quá trình phản ứng hóa học với một số tạp chất trong nước để ngăn không cho thanh đốt bị bám cặn và bị ăn mòn. Để đảm bảo quá trình trên luôn diễn ra hiệu quả, cần thay mới định kỳ thanh Magie.  

4.  Lớp cách nhiệt

Sử dụng chất liệu Polyurethane được phun dày, bao bọc kín toàn bộ giúp bình giữ nhiệt lâu hơn. Đây cũng là chất liệu được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp giữ nhiệt như sản xuất điều hòa, tủ lạnh

5. Van an toàn

Ngoài chức năng chính là bảo vệ an toàn người sử dụng, van an toàn còn có tác dụng tăng tuổi thọ cho bình nóng lạnh Casper trong các trường hợp áp suất nước trong bình vượt quá ngưỡng an toàn.

6. Thiết bị chống giật ELCB

Thiết bị chống giật ELCB

Thiết bị chống giật ELCB là thiết bị chống giật tiên tiến nhất hiện nay, được bình nóng lạnh Casper sử dụng trong tất cả các sản phẩm của mình nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. ELCB được gắn liền với dây điện nguồn có tác dụng ngắt điện hoàn toàn khi gặp sự cố rò rỉ điện.

7. Rơ le nhiệt

Rơ le nhiệt bình nước nóng

Hệ thống Rơ le được bình nóng lạnh Casper sử dụng có nguồn gốc được kiểm chứng với độ bền và chính xác cao trong quá trình tự động đóng ngắt, vừa đảm bảo an toàn vừa giúp tiết kiệm điện năng. 2 chức năng chính của Rơ le điện là:

  • Chức năng ổn định nhiệt: Có thể hiểu đơn giản là chức năng tự ngắt của rơ le nhiệt. khi nước nóng đến một nhiệt độ thích hợp , thiết bị sẽ tự động ngắt điện của thanh gia nhiệt đến khi nhiệt độ giảm xuống thì mới cấp điện trở lại.
  • Chức năng bảo vệ: Trong trường hợp xảy ra lỗi khiến không ngắt điện thanh gia nhiệt được, Rơ le điện sẽ tự động ngắt điện toàn bộ hệ thống, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cho chính bình nóng lạnh

Trên đây là những thông tin về cấu tạo của bình nóng lạnh Casper mà Điện máy Thuận Thành cung cấp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn và sẽ lựa chọn những sản phẩm của Casper cho nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook