0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

2 mẫu bình nóng lạnh Casper gián tiếp bán chạy nhất mùa đông này

16:05 19/01/2022

Bình nóng lạnh Casper gián tiếp tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ phía người tiêu dùng. Trong rất nhiều mẫu bình nóng lạnh Casper, có 2 mẫu bình được thống kê là sản phẩm bán chạy nhất. Hai chiếc bình đó là gì? cùng Điện máy Thuận Thành tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Bình nóng lạnh Casper gián tiếp 20 lít SH-20TH11

Chiếc bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 mang phong cách thiết kế cực kì hiện đại, nó có dung tích bình chứa là 20 lít nên sẽ thích hợp sử dụng cho những gia đình có thành viên không quá nhiều từ  2 – 3 người.

2 Mẫu bình nóng lạnh Casper đáng mua trong mùa đông này

Chiếc bình nóng lạnh Casper này có thể đánh giá là chiếc bình nóng lạnh gián tiếp có giá rẻ nhất ở thời điểm hiện tại khi nó chỉ có giá khoảng 1,5 triệu đồng. Đặc biệt là ruột bình còn có tráng men kim cương nhân tạo nên nó sẽ sử dụng cực kì bền bỉ mà không bị ăn mòn bởi các tác động trong nước.

Chiếc bình nóng lạnh Casper này còn được sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp gia tăng thời gian sử dụng bền bỉ hơn mà không bị ăn mòn như các thanh gia nhiệt thông thường.

Trên chiếc bình nóng lạnh này còn có bộ ổn nhiệt với 2 chế độ an toàn là chống cháy và tự động ngắt điện khi đạt nhiệt độ thích hợp, mang đến sự tiện lợi cực kì cho người dùng.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11

Bình nóng lạnh EH-30TH11 sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt với màu xanh lạ mắt đem đến cho phòng tắm của bạn điểm nhấn thật sự nổi bật. Bình có dung tích 30 lít phù hợp cho gia đình có 4 – 5 người hoặc dùng cho các phòng trọ, nhà nghỉ, khách sạn. 

Bình được trang bị một lớp cách nhiệt mật độ cao cùng bộ cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp bạn giảm thiểu tối đa tiền điện hàng tháng.

Thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Chỉ với 10 phút bật bình, vậy là bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho cả gia đình

EH-30TH11 giá rẻ được trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy. Đảm bảo an toàn 100% cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Cũng giống với model SH-20TH11, bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có bình chứa được trang men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăn g tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Với những ưu điểm trên, 2 chiếc bình nóng lạnh Casper gián tiếp SH-20TH11 và EH-30TH11 xứng đáng là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. Hy vọng qua bào viết này, bạn sẽ lựa chọn được mẫu bình nóng lạnh phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook