0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 bình nóng lạnh bán chạy nhất dịp cuối năm 2021

14:05 13/12/2021

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh cho gia đình mà chưa biết nên chọn mua loại thì hãy cùng tham khảo 3 gợi ý bình nóng lạnh bán chạy nhất dịp cuối năm 2021 của điện máy Thuận Thành nhé!

1. Bình nóng lạnh Ariston SL2 20RS AG+ 20 lít bán chạy

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20RS AG+ sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng tinh tế hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian phòng tắm của ngôi nhà bạn. Dung tích 20 lít cùng cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng vào những ngày đông lạnh giá. Lòng bình chứa được tráng men Titan có khả năng giữ nhiệt, chống thấm và tránh rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó người dùng có thể yên tâm về tình trạng nước bắn vào nhờ tiêu chuẩn chống nước IPX1.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, bình nóng lạnh này còn được trang bị cầu dao chống giật ELCB với khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ. Ngoài ra cảm biến nhiệt TBST có thể ngắt nếu nhiệt độ đầu ra của nước vượt ngưỡng cho phép tránh tình trạng bỏng do nước quá nóng.

Công nghệ Flexomix giúp tăng 10% lượng nước nóng so với bình thông thường mà vẫn giữ nguyên mức điện năng tiêu thụ, phù hợp cho những gia đình có đông thành viên.

2. Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít

Tiếp theo là mẫu bình nóng lạnh giá rẻ Rossi PURO30SQ 30 lít model 2021 sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế với màu đen sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm của bạn. Kiểu dáng bình vuông cùng dung tích 30 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng và có diện tích phòng tắm rộng.

Bình chứa có thành phần kim cương nhân tạo có khả năng giữ nhiệt tốt, hạn chế thất thoát nhiệt, hạn chế rò rỉ cũng như tăng độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó bình cũng được trang bị cầu dao chống giật ELCB giúp bảo vệ an toàn cho người dùng khi tự động ngắt điện nếu phát hiện rò rỉ, ngăn chặn sự cố nguy hiểm về điện.

Được trang bị thanh gia nhiệt siêu bền giúp tăng hiệu suất làm nóng đến 97,9%, nhờ đó mà người dùng có thể nhanh chóng sử dụng nước nóng mà không tốn thời gian chờ đợi.

3. Bình Nóng Lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít

Không thể phủ nhận độ Hot của các sản phẩm đến từ thương hiệu Casper, bên cạnh điều hòa thì bình nóng lạnh cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Bình Nóng Lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít là dòng sản phẩm Vulcan sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật cùng màu trắng xanh bắt mắt giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng khôn gian phòng tắm. Dung tích 20 lít là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có 2-3 thành viên sử dụng. Bên cạnh đó với thiết kế núm điều chỉnh nhiệt độ giúp người dùng có thể tùy chọn mức nhiệt phù hợp.

Được trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB giúp ngăn chặn sự cố rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Thanh gia nhiệt đồng nguyên chất giúp làm nước nóng nhanh chóng, hiệu suất cao nên người dùng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi nước nóng.

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh giá rẻ bán chạy nhất vào mùa đông năm 2021 tại điện máy Thuận Thành. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook