0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp tránh những tác hại của việc tắm nước nóng ở nhiệt độ quá cao

14:34 22/01/2021

Hầu hết mọi người chúng ta đều có thói quen tăng dần nhiệt độ nước khi tắm. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ dẫn tới những tổn thương về da và huyết áp. Nhằm tránh tình trạng người dùng bị bỏng da hay tổn thương da, Casper trang bị núm chỉnh nhiệt độ giúp bạn có thể điều khiển nhiệt độ nước phù hợp.

Tác hại của việc tắm nước quá nóng

Mùa đông hanh khô, da trở nên xỉn màu và thiếu sức sống bởi không được cấp nước đầy đủ. Nếu bạn tắm nước nóng với nhiệt độ quá cao, tình trạng da sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Cần chú ý: nguyên nhân không phải do nước nóng, mà do nhiệt độ nước. Vậy tắm nước nóng bao nhiêu độ là tốt? Theo khuyến nghị của các nhà khoa học, nhiệt độ nước chỉ nên dao động ở mức 44 độ C, nếu quá, lớp lipit ngoài biểu bì sẽ bị phá hủy, khiến da khô nứt, ngứa ngáy, đôi khi còn ửng đỏ và rỉ máu. 

Tác hại của việc tắm nước quá nóng

Tắm nước nóng có tác hại gì cho sức khỏe không? Hẳn ai cũng biết, công dụng của nước nóng là thúc đẩy khí huyết lưu thông trong cơ thể, bởi nhiệt độ cao có thể khiến các phân tử di chuyển nhanh hơn. Tuy nhiên, việc này cũng sẽ dẫn đến một tình trạng là khi sử dụng tắm quá lâu trong nước nóng nhiệt độ cao, huyết áp cũng sẽ tăng lên đáng kể, dẫn đến tình trạng hoa mắt, choáng váng, thậm chí ngất xỉu và đột quỵ ngay ở trong bồn tắm. Chính vì thế, bạn chỉ nên tắm hoặc ngâm nước nóng trong khoảng tối đa là 20 phút, ở nhiệt độ nước vừa phải.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp tránh những tác hại của việc tắm nước nóng ở nhiệt độ quá cao

Bình nóng lạnh Casper giúp tránh những tác hại của việc tắm nước nóng ở nhiệt độ quá cao

Để giảm thiểu tối đa tình trạng bị bỏng khi sử dụng, bình nóng lạnh Casper  SH-30TH11 đã trang bị khả năng kiểm soát nhiệt độ bằng núm chỉnh. Ngoài tác dụng kiểm soát nhiệt độ tối đa của bình nóng lạnh, việc điều chỉnh nhiệt độ còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng và tránh bị bỏng khi sử dụng bình nóng lạnh. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook