0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nhiệt độ bình nóng lạnh nên để ở mức độ nào phù hợp nhất

13:56 22/01/2021

Hiện nay hầu hết các dòng sản phẩm bình nóng lạnh đều  cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện. Việc này vừa giúp bảo vệ bình cũng như giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Vậy nên đặt nhiệt độ bình nóng lạnh ở mức độ nào là phù hợp nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nhiệt độ bình nóng lạnh nên để ở mức độ nào phù hợp nhất

1. Tại sao nên chọn bình nóng lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ nước

Bình nóng lạnh tốt thì sẽ luôn giữ đúng nhiệt độ dòng nước ổn định. Nếu nhiệt độ bình nóng lạnh không ổn định, ở nhiệt độ tối đa của dòng nước phun ra có thể làm người sử dụng bị phỏng.

Bên cạnh các vấn đề về tiết kiệm điện, chỉnh mức nhiệt của bình nóng lạnh còn giúp bạn tránh bị bỏng. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, 60 độ C là mức nhiệt an toàn khiến da không bị bỏng. Do đó việc điều chỉnh nhiệt độ của các loại máy gián tiếp xuống khoảng 60 độ C có thể khiến người dùng đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng bình nước nóng. Khi trời quá lạnh, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt tăng lên cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng.

2. Nhiệt độ bình nóng lạnh nên để ở mức độ nào phù hợp nhất?

Bình nóng lạnh điều chỉnh nhiệt độ có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm điện một cách đáng kể. Ngoài ra chỉnh nhiệt độ có tác dụng kiểm soát được nhiệt độ nước tối đa của bình. Đối với bình nóng lạnh trực tiếp, nhiệt độ nước tối đa dao động trong khoảng 45-55 độ C. Khi chỉnh nhiệt độ, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở mức 45-55 độ C. Đối với bình nóng lạnh gián tiếp, mức nhiệt cao nhất thường là 70-90 độ C. Khi  chỉnh nhiệt độ, các bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 60-90 độ tùy loại máy.

Khi lựa chọn bình nóng lạnh cho gia đình bạn nên chọn những loại có thể điều chỉnh mức nhiệt như bình nóng lạnh Casper cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. Ngoài ra bình tắm nóng lạnh Casper còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook