0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R có ưu điểm gì?

14:46 22/01/2021

Đối với các gia đình đông người hay các quán ăn, Spa, nhà nghỉ,..thì bình nóng lạnh dung tích lớn là một thiết bị không thể thiếu. Trong các hãng bình nóng lạnh trên thị trường thì bình nóng lạnh Ariston Pro-R là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R có ưu điểm gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy nhé!

Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R có ưu điểm gì?

Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R có ưu điểm gì?

+ Các mẫu bình nóng lạnh Ariston PRO-R có 2 kiểu dáng chính là kiểu đứng và kiểu ngang. Với mẫu máy nước nóng kiểu đứng, người dùng có thể lựa chọn để lắp đặt cho phòng tắm cao và rộng. Với phòng tắm nhỏ hẹp, bạn nên chọn lắp đặt loại bình ngang.

+ Công suất làm việc lớn 2500/5000W, thanh đốt có hiệu suất làm việc cao.

+ Ruột bình tráng lớp men Titan chống ăn mòn và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm, chống lại một số vi khuẩn có hại, đảm bảo nguồn nước ấm an toàn.

+ Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn với nút tùy chỉnh nhiệt độ, giúp cung cấp nước nóng phù hợp nhu cầu dùng, điều kiện thời tiết và tiết kiệm điện.

+ Bình nóng lạnh gián tiếp có trang bị dây ELCB chống giật nên sử dụng trong môi trường ẩm ướt cực kỳ an toàn. Ruột bình được trang bị lớp tráng Titan đảm bảo độ bền. Chất liệu Titan phù hợp với mọi nguồn nước như phèn, mặn mà không tổn hao đến máy.

+ Thanh magie giúp hạn chế cặn bẩn bám vào thanh đốt, hạn chế quá trình han gỉ, hạn chế tối đa trường hợp rò rỉ điện.

+ Rơ le an toàn có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ trong bình cao trên 90 độ C.

+ Lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nước nóng trong thời gian dài.

+ Tiết kiệm điện năng do chỉ cần bật bình một lần có thể dùng cho nhiều thành viên và nhiều khoảng thời gian trong ngày mà không cần bật lại do bình có dung tích lớn.

Thời gian bảo hành các mẫu bình nóng lạnh Ariston PRO-R dài lâu

Thời gian bảo hành các mẫu bình nóng lạnh Ariston PRO-R dài lâu

Dòng bình nóng lạnh Ariston PRO-R có thời gian bảo hành là 7 năm, đây là khoảng thời gian khá dài cho thấy sự đảm bảo về chất lượng và độ bền.

Trên đây là những ưu điểm và thời gian bảo hành của bình nóng lạnh Ariston Pro – R. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bình nóng lạnh dung tích lớn này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook