0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn cho gia đình không?

14:55 22/01/2021

Đa phần các gia đình hiện nay sẽ sử dụng bình nóng lạnh Ariston dung tích vừa phải như 20L hay 30 Lít. Còn các bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn thường được sử dụng trong các nhà hàng, spa hay các cơ sở kinh doanh. Nhiều người thắc mắc rằng có nên mua bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn cho gia đình không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh dung tích lớn chất lượng nhất mà lại vừa với túi tiền

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn cho gia đình không?

Trên thực tế, đa số các gia đình thường chỉ cần dùng tới bình nóng lạnh Ariston 30L là đã có dung tích đủ lớn để phục vụ nhu cầu rồi. Đối với các dung tích lớn hơn từ bình nóng lạnh Ariston 40 lít đến 100 lít thường phù hợp với các cửa hàng làm tóc hay spa do lượng nước nóng sử dụng hàng ngày nhiều và dùng liên tục.

Thông thường, hiện nay các gia đình Việt phổ biến có 3-4 người, chỉ một số ít gia đình có 5-6 thành viên. Do đó, các mẫu bình nóng lạnh 30 lít của Ariston là loại dung tích khá lớn dành cho các gia đình rồi.

Bình nóng lạnh Ariston 30L tuy là loại máy nước nóng có dung tích chưa phải là lớn nhất của hãng Ariston nhưng là loại bình có dung tích lớn trong các loại đang phổ biến hiện nay cho gia đình.

Các model bình nước nóng dung tích lớn của Ariston thích hợp nhất đối với các gia đình vừa về cả thiết kế, tính thẩm mỹ và giá cả. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu dùng bình tắm nóng lạnh dung tích lớn thì bình nước nóng Ariston 30 lít là lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các gia đình có thể kết hợp thêm cho bình nóng lạnh là sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời để đáp ứng nhu cầu và tiết kiệm chi phí tối đa.

Tuy vậy có rất nhiều gia đình đông thành viên, tức là nhiều thế hệ sống chung một căn nhà nên việc lắp bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gia khi chỉ cần lắp một bình là có thể sử dụng cho nhiều phòng tắm.

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn cho gia đình không?

Bình nóng lạnh  Ariston có nhiệt độ tối đa là 75 độ C. Thời gian gia nhiệt ở mức nước 45 độ C chỉ mất khoảng 2 giờ 5 phút. Công suất hoạt động là 2.500W giúp làm nóng nước cực nhanh. Lớp cách nhiệt Polyurethane dày giúp giữ nhiệt cực lâu.

Bình nước nóng PRO R 100 H 2.5 FE có màu trắng sang trọng, sử dụng điện áp 230V. Máy thiết kế đạt tiêu chuẩn IPX1 nên có khả năng chống thấm nước giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Việc lắp bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn cho gia đình sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn có ít người thì bạn nên chọn bình nóng lạnh dung tích nhỏ để tiết kiệm chi phí cũng như không gây lãng phí điện năng.

Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook