0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Electrolux có những tính năng nỗi bật gì?

14:17 22/01/2021

Là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng của Thụy Điển, nhưng hầu hết các dòng bình nóng lạnh Electrolux trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaysia hoặc Thái Lan, chính vì thế không những có được chất lượng, với chi phí sản xuất thấp nên giá bình nóng lạnh Electrolux cũng khá rẻ.

Vậy bình nóng lạnh Electrolux được trang bị những tính năng gì? Mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Về khả năng đun nước nóng

Bình nóng lạnh Electrolux với dòng bình gián tiếp được trang bị bình chứa với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau, ngoài ra, thanh đun nước nóng công suất cao, chỉ sau 10 phút bạn đã có đủ nước để tắm cho cả gia đình. Không chỉ thế, với khả năng cách nhiệt tốt, sau 3-4 ngày đun nước nóng bạn vẫn có nước nóng để tắm, rất tiện lợi mỗi khi mất điện.

Đối với bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux, sự ấn tượng trong khả năng đun nước nóng liên tục cũng giúp người dùng hài lòng về dòng bình nóng lạnh này.

Bình nóng lạnh Electrolux có những tính năng nỗi bật gì?

Về sự an toàn trong quá trình sử dụng

Tất cả các dòng bình nóng lạnh Electrolux đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB, giúp phát hiện nhanh chóng và ngắt điện ngay lập tức sau khi phát hiện sự cố dò rỉ điện.

Không chỉ thế, với các dòng bình nóng lạnh Electrolux gián tiếp, với việc các thanh đun được trang bị hệ thống cách điện, cùng thanh magie kích thước lớn giúp tăng cường tuổi thọ hệ thống cách nhiệt, cũng giúp cho các dòng bình nóng gián tiếp Electrolux an toàn hơn.

Các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux còn được trang bị hệ thống cảm biến tự ngắt khi nhiệt độ nước đầu ra vượt quá ngưỡng cho phép (50 độ C), giúp người dùng an toàn hơn trong quá trình tắm với bình nóng lạnh Electrolux trực tiếp.

Về thiết kế của bình nóng lạnh Electrlux

Bình nóng lạnh Electrolux có được thiết kế hiện đại, tinh tế từ châu Âu do đó phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Bên cạnh đó, lớp vỏ bề ngoài của bình nóng lạnh Electrolux vừa được tráng men cao cấp, vừa được phủ lớp chống tia cực tím nên giúp tăng độ bền cho lớp vỏ của bình nóng lạnh Electrolux.

Tiết kiệm điện

Không những có được thiết kế hiện đại, tinh tế các dòng bình nóng lạnh Electrolux cũng có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook