0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Rossi có thể tiết kiệm điện được không?

14:04 22/01/2021

Sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng cách đảm bảo an toàn mà vẫn tiết kiệm điện thì không phải ai cũng biết. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách thức sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng chuẩn tiết kiệm điện cho mùa đông sắp tới nha.

Bình nóng lạnh Rossi là một trong những thiết bị gây tốn nhiều điện cho sinh hoạt gia đình trong mùa đông. Dù bình bật liên tục thì nhiệt trong bình cũng sẽ giảm dần. Khi đó, theo quy tắc, bình lại đun để đạt đến nhiệt độ nào đó, và mỗi lần như vậy rất tốn điện. 

Trước khi chọn mua sản phẩm bình nóng lạnh Rossi việc tính toán lựa chọn dung tích của bình rất quan trọng. Nó liên quan trực tiếp đến công suất sử dụng và khả năng tiêu hao điện, bình càng có dung tích lớn thì càng tiêu hao nhiều điện năng. Ví dụ: đối với hộ gia đình có 4 người, có 2 phòng tắm thì nên lắp loại bình nóng lạnh Rossi 20 lít là vừa đủ…Nếu gia đình bạn có trên 4 thành viên thì bình nóng lạnh Rossi 30 lít là lựa chọn tối ưu.

Để tránh lãng phí, bạn chỉ nên bật 10-15 phút trước khi tắm, không nên bật 24/24h. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi, bạn cần phải ngắt điện trước khi tắm. Nếu trong nhà có trẻ em, chú ý không đặt nhiệt độ của bình quá cao và công tắc lắp đặt cũng nên ở ngoài tầm với của trẻ.

Bình nóng lạnh Rossi có thể tiết kiệm điện được không?

Bình nóng lạnh Rossi đã thiết kế có một đầu dây chờ tiếp đất, dây này có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu xuất hiện hiện tượng rò điện. Cần phải lưu ý lắp dây tiếp đất cho Bình nóng lạnh Rossi để nâng cao độ an toàn khi sử dụng. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và nhờ người có chuyên môn lắp đặt cho dây tiếp đất và định kỳ kiểm tra.

Khi sử dụng Bình nóng lạnh Rossi cần chú ý trong bình phải chứa đầy nước, tránh tình trạng hư hỏng thanh đốt khi bật bình không có nước.

Trong bình nước nóng Rossi được tích hợp thanh Magie (Mg) để hút cặn bẩn và bảo vệ ruột bình khỏi ăn mòn hóa học. Cần lưu ý kiểm tra định kỳ và thay thế thanh Mg hợp lý, đúng cách. Nếu nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn, thường xuyên có cặn, vẩn đục hay nhiễm sắt, phèn thì nên kiểm tra thanh Mg sau khi sử dụng được 1 – 2 năm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook