0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-16SQ giá rẻ phù hợp với gia đình ít người

14:27 22/01/2021

Miền Bắc bắt đầu xuất hiện những cơn gió lạnh đầu mùa, tiết trời lạnh báo hiệu một mùa của bình nóng lạnh bắt đầu. Trong khi những người ở trọ hay gia đình có 1-2 người đang phải đun nước nóng để dùng thì chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Moletty 15 lít, một giải pháp cho bạn trong mùa đông này.

Có rất nhiều khách hàng chia sẻ với chúng tôi rằng: “Tôi ở trọ có một mình, mùa hè thì không sao nhưng mùa đông mọi sinh hoạt như tắm rửa, vệ sinh đều phải đun nước nóng bằng ấm siêu tốc. Vừa tốn thời gian vừa bất tiện, muốn mua bình nóng lạnh nhưng giá khá đắt với cả bình to không dùng hết nước lại lãng phí.” Theo chia sẻ của khách hàng chúng ta có thể thấy được những bất tiện khi không có bình nóng lạnh trong mùa đông lạnh giá. Giải pháp chính là bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-16SQ.

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RMS-15SQ giá rẻ phù hợp với gia đình ít người

Bình nóng lạnh Rossi RSM-16SQ có 2 kiểu dáng ngang và vuông thoải mái cho bạn lựa chọn. Là thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nóng lạnh thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Đặc điểm của Bình nóng lạnh Rossi RSM-16SQ là vỏ bình được làm từ nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền. Bạn hoàn toàn không cần lo về những cặn bẩn có thể làm thủng bình bởi bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Về chế độ an toàn khi sử dụng, bình được trang bị bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng an toàn tuyệt đối.

Nỗi lo của các gia đình khi sử dụng bình nóng lạnh vào mùa đông chính là hóa đơn tiền điện, nhưng bạn đừng lo về vấn đề này bởi bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-16SQ  có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng. Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

Có thể nói Bình nóng lạnh Rossi RSM-16SQ chính là giải pháp cho những gia đình có 1-2 người hoặc những người ở trọ. Với mức giá rất rẻ chỉ từ 1,2 đến 1,4 triệu bạn có thể sở hữu cho mình ngay một chiếc bình với đầy đủ các chức năng cũng như độ an toàn cao khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook