0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Rossi PURO15SL giá rẻ có đáng để lựa chọn?

10:42 24/09/2022

Ra mắt vào năm 2021, tính đến nay mẫu bình nóng lạnh Rossi PURO15SL dung tích 15 lít được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là những người ở trọ. Tuy vậy vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn không biết mẫu bình nóng lạnh giá rẻ này chất lượng có tốt không? Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh Rossi PURO15SL có những ưu, nhược điểm gì?

Thuộc phân khúc giá rẻ nên ưu điểm lớn của bình nóng lạnh Rossi PURO15SL chính là giá thành hợp lý. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá chỉ 1.490.000₫, so với dòng bình nóng lạnh cùng dung tích của các thương hiệu khác như Ariston, Electrlux thì Rossi rẻ hơn khá nhiều, phù hợp với thu nhập của hầu hết người tiêu dùng, đặc biệt là sự chọn lựa hoàn hảo cho những bạn sinh viên, người ở trọ.

Thêm nữa, bình sở hữu thiết kế mang phong cách Ý, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với kiểu dáng hình chữ nhật ngang nhỏ gọn, kết hợp 2 gam màu đen trắng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm. Dung tích 15 lít phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng tắm rộng, tiết kiệm diện tích.

Bên cạnh thiết kế nổi bật, PURO15SL còn được tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Bình sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Cùng khả năng tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ giúp đem đến nguồn nước nóng an toàn, không gây bỏng.

Về nhược điểm, vì thuộc phân khúc giá rẻ nên bình nóng lạnh này không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như ở các dòng bình cao cấp khác.

Bình nóng lạnh Rossi PURO 15SL giá rẻ có đáng để lựa chọn?

Có thể thấy rằng không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, được trang bị các tính năng an toàn cùng giá thành hợp lý, chiếc bình nóng lạnh này là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ với dung tích 15 Lít. Tuy nhiên nếu bạn cần một chiếc bình nóng lạnh có nhiều công nghệ hiện đại hơn thì có thể tham khảo sang thương hiệu bình nóng lạnh Ariston.

Trên đây là những ưu – nhược điểm và lời khuyên có nên chọn mua bình nóng lạnh Rossi PURO15SL 15 lít hay không. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất khi lựa chọn bình nóng lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook