0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có độ an toàn cực kì cao

14:44 22/01/2021

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston ngoài sở hữu thiết kế sang trọng vượt bậc mà không phải hãng nào cũng có được thì cũng có độ an toàn cực cao, giúp đảm bảo người sử dụng luôn an toàn tuyệt đối. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu 3 chức năng an toàn chính của sản phẩm này nhé!

Chức năng cách ly dòng điện của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Chức năng cách ly dòng điện của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Là thiết bị dùng điện vì vậy cũng như các thiết bị điện gia dụng khác khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston trực tiếp, gián tiếp thì bình cũng đều có khả năng rò rỉ điện. Để hạn chế rủi ro này nhà sản xuất đã trang bị cầu dao chống rò, chống giật ELCB giúp phát hiện mọi rò rỉ xuất hiện. Bình nóng lạnh sẽ ngay lập tức ngắt điện đề đề phòng sự cố xảy ra.   

Tiến hành kiểm tra chức năng chống giật cho bình nóng lạnh bằng cách nhấn nút Test và nút Reset. Nếu đang hoạt động mà bình nóng lạnh bị ngắt điện thì bạn cần phải cẩn thận bởi thiết bị đang cố gắng cảnh báo với bạn rằng nguồn điện đang sử dụng có thể không an toàn, hãy kiểm tra ngay và tuyệt đối không sử dụng tiếp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp dây nối đất để triệt tiêu dòng điện giảm nguy cơ xảy ra sự cố chạm điện bên trong máy. 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston tích hợp công tắc dòng chảy 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston tích hợp công tắc dòng chảy

Công tắc dòng chảy có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tối đa sự an toàn cho người dùng, hạn chế các sự cố điện hiệu quả bỏi nó hoạt động dựa trên nguyên tắc sức ép dòng nước. Bạn có thể hiểu đơn giản nghĩa là khi sức ép của dòng nước quá yếu, dưới cả mức cho phép thì công tắc dòng sẽ ngắt nguồn điện. Chính vì vậy công tắc dòng còn gọi là điều khiển dòng chảy và tất cả các bình nóng lạnh trực tiếp  Ariston đều trang bị công nghệ này 

Bình nóng lạnh Ariston loại trực tiếp tích hợp cảm biến nhiệt

Bình nóng lạnh Ariston loại trực tiếp tích hợp cảm biến nhiệt

Hãy đảm bảo nhiệt độ nước luôn ổn định trong khoảng 45-55 độ C tùy theo công suất máy. Nếu nước nhiệt độ không ổn định, nóng đột ngột hoặc lạnh đột ngột cũng đều không tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Cảm biến nhiệt của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là chức năng quan trọng cần phải có để đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là với những gia đình có người già, trẻ em. Cảm biến nhiệt đi kèm với 1 rơ le nếu nước nóng đến nhiệt độ cài đặt thì rơ le sẽ tự ngắt và khi nhiệt độ xuống thấp thì sẽ tự động bật để cung cấp nước nóng. 

Trên đây là những thông tin về 3 chức năng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng của sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook