0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh trực tiếp hoạt động như thế nào?

14:17 22/01/2021

Những ngày trời lạnh, sở hữu một chiếc bình nóng lạnh trực tiếp là rất cần thiết bởi sự tiện lợi, đảm bảo sức khỏe của cả gia đình. Vậy bình nóng lạnh hoạt động như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì? Cách thức hoạt động như thế nào?

Đối với nhiều người thì bình nóng lạnh trực tiếp là một thiết bị còn khá mới mẻ. Thiết bị sẽ hoạt động ra sao và có lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp nào không? Đây là loại máy có thiết kế khá nhỏ gọn, với cơ chế làm nóng từ các thanh điện trở cực tiện lợi và hiện đại hơn so với bình nóng lạnh. Nhờ đó, thay vì việc phải trữ nước, nước sẽ làm nóng ngay lập tức và chảy qua các vòi hoa sen. Do đó, bạn sẽ không phải chờ nước nóng, với thiết bị làm nóng nước trực tiếp này.

Bình nóng lạnh trực tiếp hoạt động như thế nào?

Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp

Ưu điểm:

Đây là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng tắm có diện tích khiêm tốn bởi thiết kế nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều không gian. Bạn gần như có thể đắm mình thư giãn trong làn nước ấm ngay lập tức mà không phải chờ đợi như khi dùng bình nóng lạnh gián tiếp. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm có độ an toàn cao cho người dùng tránh khỏi các hiện tượng bỏng hay cháy nổ. Bên cạnh đó, máy làm nóng nước trực tiếp còn tích hợp vòi sen với các chế độ massage đa dạng và có khả năng kháng khuẩn nước.

Nhược điểm:

Bình nóng lạnh có thể sẽ là nguyên nhân gây ra lãng phí điện năng đối với những gia đình đông thành viên, bởi sẽ phải làm nóng nhiều lần, mỗi khi sử dụng. Mức nhiệt mà máy có thể làm nóng tối đa chỉ từ 45 đến 55 độ C. Bởi vậy, thiết bị sẽ phù hợp với thời tiết trên 20 độ C. Vào những ngày đông lạnh nhiệt độ thấp ở Bắc Bộ thường sẽ không phù hợp với sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook