0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các chế độ làm lạnh có trên điều hòa Casper giá rẻ

11:25 22/07/2021

Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay và dần trở nên quen thuộc với mọi nhà. Bất cứ đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc điều hòa này bởi giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt cùng độ bền và hiệu quả làm lạnh cao. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm điều hòa giá rẻ này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá các chế độ làm lạnh có trên điều hòa Casper giá rẻ nhé!

Chế độ làm lạnh Cool của điều hòa Casper giá rẻ

Chế độ làm lạnh Cool của điều hòa Casper giá rẻ

Cool là chế độ được sử dụng nhiều nhất khi sử dụng điều hòa nói chung và điều hòa Casper nói riêng. Đây là chế độ làm lạnh đảm bảo cho căn phòng có nhiệt độ lý tưởng không bị lạnh quá, người dùng có thể tùy chỉnh mức nhiệt và tốc độ quạt mình mong muốn.

Chế độ làm lạnh nhanh

Đây được xem là chế độ vô cùng hữu ích đối với người dùng, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Thông thường người dùng phải mất 10-15 phút để căn phòng có thể mát lạnh, tuy nhiên với chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa Casper thì người dùng chỉ mất ít phút là có thể cảm nhận được không khí mát lạnh, sảng khoái nhất. Điều hòa Casper có 2 chế độ làm lạnh nhanh đó là Turbo ( ở điều hòa Inverter) và chế độ làm lạnh nhanh Super (ở điều hòa non-inverter).

Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Turbo, máy nén sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt. Giúp căn phòng có thể hạ nhiệt nhanh chóng chỉ sau vài phút, tiếp đó điều hòa sẽ quay lại hoạt động ở chế độ bình thường để tránh điều hòa bị quá tải do hoạt động ở công suất quá lớn trong thời gian dài.

Tiếp theo là chế độ làm lạnh nhanh Super: chế độ này cũng gần giống như Turbo, giúp cho người dùng nhanh chóng cảm nhận được không khí mát lạnh, dịu êm trong thời gian ngắn.

Chế độ hút ẩm Dry

Đối với những gia đình ngoài miền bắc thì vấn đề nhà bị nồm ẩm rất hay xảy ra. Khi kích hoạt chế độ Dry trên điều hòa Casper, hơi ẩm sẽ được hút hết giúp căn phòng trở nên khô ráo, thoáng mát và dễ chịu hơn. Tránh việc những đồ dùng điện bị hư hỏng, người dùng bị ảnh hưởng bởi mùi ẩm mốc khó chịu,…nhất là trong những ngày mưa gió. Khi sử dụng chế độ này, quạt và hệ thống điều hòa vẫn chạy nhưng không cho ra hơi lạnh.

Chế độ vận hành tự động Auto của điều hòa Casper giá rẻ

Khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ làm lạnh phù hợp nhờ bộ phận cảm ứng giúp nhận biết nhiệt độ phòng hiện tại. Người dùng sẽ không cần phải điều chỉnh nhiệt độ nữa, thay vào đó máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh cho bạn.

Trên đây là các chế độ nổi bật của điều hòa Casper giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từng chế độ cũng như chức năng và những tiện ích mà các chế độ đó mang lại.

 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook