0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các công nghệ đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 

15:02 05/05/2022

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV ra mắt đầu năm 2022 được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Vậy những công nghệ đó là gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Công nghệ luồng gió độc quyền Coanda của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 

Đầu tiên là công nghệ hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV được ứng dụng công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà máy nén không cần phải bật tắt liên tục. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Đồng thời hạn chế tiếng ồn của dàn nóng và dàn lạnh, giúp mát hoạt động êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, FTKB60WAVMV còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh trong 20 phút, giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để có được nhiệt độ mong muốn. Thêm vào đó điều hòa sử dụng cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh bằng tay với chiều rộng và thiết kế đường kính lớn hơn giúp hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái trong những ngày hè nóng bức.

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV

Công nghệ chống ẩm mốc và lọc khí

FTKB60WAVMV được trang bị Phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Thêm vào đó màng lọc 2.5PM có thể lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet như hạt bụi, phấn hoa hay các tác nhân gây hại đến người hô hấp của người dùng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 22000BTU 1 Chiều Inverter model 2022. Mong rằng qua những thông tin sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook