0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các tiêu chí chọn mua máy giặt chất lượng cho gia đình

14:24 07/09/2021

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ quần áo vô cùng tiện lợi. Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu máy giặt thoải mái cho người tiêu dùng chọn mua, tuy nhiên trước khi mua máy giặt cho gia đình mình thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tiêu chí chọn mua máy giặt chất lượng cho gia đình nhé!

Các tiêu chí chọn mua máy giặt chất lượng cho gia đình
Các tiêu chí chọn mua máy giặt chất lượng cho gia đình

Chọn mua máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với số lượng thành viên sử dụng

Chọn mua máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với số lượng thành viên sử dụng

Cũng giống như khi mua điều hòa bạn cần chọn công suất phù họp với diện tích phòng thì mua máy giặt bạn cũng cần dựa theo số lượng thành viên trong gia đình. Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình và số lượng áo quần cần giặt hằng ngày mà bạn cần lựa chọn máy giặt có khối lượng phù hợp. Ví dụ gia đình bạn có từ 3-5 thành viên thì lên lựa chọn máy giặt có khối lượng từ 7-8,5kg còn nhiều hơn từ 5-7 thành viên thì nên lựa chọn máy giặt 9kg,10kg,11kg tùy theo số lượng áo quần.

Đối với các gia đình có em bé hay phải giặt đồ thì nên lựa chọn máy giặt có khối lượng lớn hơn so với bình thường. Hiện nay có một vài mẫu máy giặt công nghiệp với khối lượng giặt lớn, tuy nhiên chỉ phù hợp với các tiệm giặt là, không thích hợp với các hộ gia đình.

Lựa chọn máy giặt có thêm tính năng sấy khô quần áo

Thay vì mua thêm một chiếc máy sấy vừa tốn tiền lại gây tốn diện tích thì bạn nên lựa chọn những mẫu máy giặt sấy. Máy giặt sấy hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ những công nghệ hiện đại. Máy giặt sấy giúp áo quần được sấy khô nhanh chóng sau khi giặt giúp áo quần không bị phai màu do phơi ngoài nắng và hơn hết là tiết kiệm thời gian chờ đợi quần áo khô.

Lựa chọn máy giặt có thêm tính năng sấy khô quần áo

Chọn mua máy giặt trang bị công nghệ Inverter

Đa phần người tiêu dùng hiện nay khi lựa chọn các thiết bị điện như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt đều chọn mua các sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter. Máy giặt Inverter điều khiển bằng động cơ bằng vi xử lý có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp giúp tiết kiệm điện năng và nước một cách hiệu quả.

Chọn kiểu dáng lồng giặt

Hiện nay có 3 loại lồng giặt khác nhau, trong đó có 2 loại lồng giặt được sử dụng phổ biến nhất chính là lồng đứng và lồng ngang. Máy giặt lồng đứng là kiểu thiết kế truyền thống và ra đời từ lâu, tuy nhiên lại không được trang bị nhiều tính năng hiện đại so với lồng ngang. Ưu điểm của loại này chính là giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn.

Máy giặt lồng ngang sở hữu thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn. Ưu điểm của loại này chính là tiết kiệm điện năng tiêu thụ và 60% lượng nước mỗi lần giặt.

Trên đây là 4 tiêu chí bạn nên chú ý khi mua máy giặt cho gia đình của mình. Bên cạnh các lưu ý trên thì còn một số lưu ý nữa bạn cần biết như: tốc độ quay khi vắt của máy giặt, công nghệ, tính năng và giá thành. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi chọn mua máy giặt cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook