0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách để có thể lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình

14:53 22/01/2021

Khi có quá nhiều thương hiệu bình nóng lạnh xuất hiện trên thị trường thì cũng là lúc người tiêu dùng đau đầu trong việc lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu cách để có thể lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình nhé!

1. Chú ý đến thương hiệu bình nóng lạnh

Lựa chọn thương hiệu bình nóng lạnh hiện nay là điều quan trọng, tuyệt đối không nên mua bình không rõ nguồn gốc xuất xứ và cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi mua.

Theo đó, bạn nên chọn các nhãn hiệu có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và thuận lợi trong việc bảo hành, bảo trì khi sử dụng sản phẩm như: Hãng MTS (Nhà sản xuất bình nước nóng nhãn hiệu ARISTON-Italy), Casper hay Rossi.

Trong các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trên thì dòng sản phẩm của Ariston được nhiều người chọn mua vì thiết kế đẹp, thời trang và mức giá hợp lý cùng với thương hiệu đã xuất hiện từ lâu.

Các công nghệ hiện đại được Ariston ứng dụng vào mỗi sản phẩm

2. Chú ý đến nhu cầu sử dụng

Khi mua bình nóng lạnh, bạn cần chú ý đến nhu cầu sử dụng của nhà mình để có thể lựa chọn được chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất.  Nếu gia đình bạn chỉ cần sử dụng bình nóng lạnh cho việc dùng vòi hoa sen thì bạn chỉ cần lựa chọn chiếc bình nóng lạnh có dung tích nhỏ, khoảng 10 lít, 15 lít hoặc 30 lít đủ để sử dụng cho 1 hoặc  người là đủ.

 

Nếu gia đình bạn sử dụng bình nóng lạnh cho tất cả các vòi nước trong nhà thì bạn cần phải sử dụng bình nóng lạnh có dung tích lớn hơn như 50 lít, 80 lít, 100 lít.

3. Chọn bình có tốc độ làm nóng nhanh

Để tiết kiệm điện, bạn nên tắt bình nước nóng lạnh suốt ngày và chỉ mở trước khi cần dùng. Vì vậy, bạn cần chọn máy đảm bảo đúng độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi mở nút công tắc. Điều này giúp bạn không phải đợi lâu để có nước nóng như ý.

4.Chú ý đến giá thành và nơi bán uy tín

Giá cả cũng là một trong những vấn đề mà nhiều người tiêu dùng khi mua bình nóng lạnh quan tâm. Bạn hãy tùy theo khả năng tài chính của mình để có thể lựa chọn được chiếc bình nóng lạnh hợp lý nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook