0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp

14:35 22/01/2021

Sử dụng bình nóng lạnh đúng cách không những đảm bảo an toàn mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể. Điện máy Thuận Thành sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Cách sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp đúng cách nhé!

Sau khi hoàn thành quá trình lắp đặt máy nước nóng gián tiếp, bạn mở van khóa nước để cấp nước vào máy. Sau khi mở khóa, đến vòi pha mở hết tay gạt về phía nước nóng, chờ 5 đến 10 phút sẽ thấy nước chảy ra ở vòi pha. Đóng van pha lại và kiểm tra xem có rò rỉ nước ở các mối nối của máy không.

Tiếp theo, ta sẽ tiến hành kiểm tra chế độ bảo vệ an toàn của máy, tức thiết bị chống giật ELCB. Cắm điện của bình nóng lạnh vào ổ cắm, bật cầu dao điện lên. Bạn bấm vào nút nhỏ màu xám trên hệ thống ELCB, nếu các đèn tắt chứng tỏ ELCB hoạt động tốt.

Ấn nút RESET để chỉnh máy về chế độ thông thường, đèn đỏ sẽ bật sáng cho thấy thiết bị chống giật hoạt động ổn định, bây giờ máy nước nóng gián tiếp đã đảm bảo an toàn để sử dụng.

Khi nước trong bình đạt nhiệt độ mong muốn, đèn đỏ sẽ tắt, đèn LED màu xanh nếu có tích hợp trong máy, sẽ sáng lên báo hiệu nước nóng đã sẵn sàng.

Điều chỉnh nhiệt độ mong muốn bằng cách vặn núm điều chỉnh ở mặt trước máy. Mách bạn mẹo hay là hãy chỉnh nhiệt độ về vị trí E để tránh tiêu tốn điện năng.

Tiếp theo, kiểm tra xem máy có chảy qua vòi hoa sen không là bạn đã sẵn sàng để tận hưởng sự tiện nghi của máy nước nóng gián tiếp. Để máy hoạt động tốt, cần đảm bảo các yếu tố: khóa cấp nước mở, công tắc mở và máy được cấp điện đầy đủ.

Trên đây là cách sử dụng bình nóng lạnh đúng cách từ khi mới lắp đặt, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook