0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Căn bếp tiện nghi với tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV Inverter

14:15 15/06/2023

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV Inverter thuộc dòng tủ cao cấp PRIME+ Edition gây ấn tượng với thiết kế 3 cánh độc đáo cùng loạt công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh cao cấp, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV Inverter thiết kế đẳng cấp, mang lại sự sang trọng cho không gian

Dòng tủ lạnh 3 cánh độc đáo này được thiết kế vô cùng sang trọng, có tính thẩm mĩ cao giúp khơi nguồn cảm hứng sống khỏe mỗi ngày trong không gian yêu thích của gia chủ. Tủ sở hữu gam màu bạc tinh tế cùng nhiều ngăn kệ được thiết kế bên trong và bên trên cánh tủ giúp tăng không gian lưu trữ thực phẩm. Thêm vào đó, phía bên trong tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV được trang bị ngăn rau củ Fresh Safe giúp bảo quản rau củ tươi ngon lâu hơn, cùng với đó là ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh có dung tích 41 lít giúp bảo quản thực phẩm ở chuẩn -3oC nhanh gấp 4 lần, giảm 20% tình trạng oxi hóa, bảo quản thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày mà không đóng tuyết, tiết kiệm thời gian rã đông.

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV tiết kiệm điện vượt trội, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Tủ được trang bị cảm biến Econavi tự động thay đổi nhiệt độ bên trong ngăn tủ thông qua nhiệt độ bên trong, nhiệt độ phòng, ánh sáng và lưu trữ thực phẩm và tiết kiệm thêm 10% điện năng. Kết hợp với đó là công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tiết kiệm được 40% điện năng và hoạt động êm ái trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, chế độ Multi Control sẽ kiểm soát chính xác nhiệt độ từng ngăn của tủ lạnh một cách độ lập, giảm tiêu hao điện năng không đáng có.

Điểm nhấn của tủ lạnh Panasonic cao cấp này đó là công nghệ nanoe X giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và loại bỏ mùi hôi mạnh mẽ. Như vậy với công nghệ này, dư lượng thuốc trừ sâu độc hại sẽ được rửa trôi dễ dàng bằng nước, giúp bảo vệ sức khỏe và người dùng cũng có thể an tâm hơn khi sử dụng thực phẩm.

Có thể thấy rằng tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV Inverter 3 Cánh 495 Lít với thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng hàng loạt công nghệ độc đáo giúp giữ trọn vẹn dinh dưỡng và hương vị tươi ngon hoàn hảo giúp người dùng dễ dàng tận hưởng bữa ăn ngon khỏe mỗi ngày, đồng thời thể hiện được cá tính riêng của từng gia chủ. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu tủ lạnh ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook