0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cẩn thận khi mua bình nóng lạnh cũ, bởi nguy cơ rò rỉ điện cao

14:24 22/01/2021

Bình nóng lạnh cũ thường có giá rẻ hơn khá nhiều, có khi chưa bằng nửa giá mua mới nên được khá nhiều người quan tâm.  Nhưng những chiếc bình nóng lạnh cũ đó liệu có an toàn và có gây rò rỉ không cũng là điều mà nhiều người quan tâm.

Bình nóng lạnh cũ giá bao nhiêu ?

Bình nóng lạnh cũ có giá khá đa dạng từ vài trăm ngàn cho đến tiền triệu. Giá bình nóng lạnh cũ phụ thuộc vào độ mới cũ của bình, thời gian đã sử dụng … Một số sản phẩm bình nóng lạnh cũ còn thời gian bảo hành thì giá cũng khá cao, chỉ thấp hơn sản phẩm mới vài trăm ngàn.

Nhưng loại bình nóng lạnh cũ còn thời gian bảo hành vẫn được nhiều người quan tâm lựa chọn nhất, bởi bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Cẩn thận khi mua bình nóng lạnh cũ, bởi nguy cơ rò rỉ điện cao

Nên mua bình nóng lạnh cũ không ?

Nếu bạn thật sự quan tâm và muốn mua bình nóng lạnh cũ và sử dụng cho gia đình mình thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ thương hiệu mà bình định mua. Đó phải là những thương hiệu có uy tín và chất lượng.

Ngoài ra khi mua bạn cũng phải hiểu rõ về sản phẩm để kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi mua. Nếu bạn không hiểu rõ về sản phẩm và cũng không biết cách kiểm tra sản phẩm thì bạn không nên mua. Vì trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ mà chất lượng cũng khá tốt để bạn tham khảo . Có thể sẽ cao hơn một chút so với bình nóng lạnh cũ nhưng nó sẽ an toàn cho gia đình bạn.

Những lưu ý khi chọn mua bình nóng lạnh cũ.

Nếu bạn thực sự quan tâm và muốn sử dụng bình nóng lạnh cũ để tiết kiệm chi phí thì bạn phải biết những lưu ý sau đây:

Chọn thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng và thuận lợi trong việc bảo hành, bảo trì khi sử dụng sản phẩm như; bình nóng lạnh ARISTON-Italy, Ferroli, Picenza…. Không nên mua bình không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi trên thị trường.

Bạn cần phải kiểm tra xem tốc độ làm nóng nhanh của bình có nhanh không ? Vì bình nóng lạnh cũ thường làm nóng lâu và kém dần nên nếu bạn kiểm tra bình làm nóng nhanh thì sản phẩm vẫn còn hoạt động khá tốt.

Bạn nên chọn loại bình nóng lạnh cũ có nhiều tính năng hiện đại như hiện hoặc có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước theo ý muốn vừa tiện lợi, an toàn lại tiết kiệm điện.

Ngoài ra khi mua bình nóng lạnh cũ bạn nên xem xét và kiểm tra các yếu tố sau:

Kiểm tra vỏ: Nên kiểm tra vỏ bình xem có hư hỏng, nứt vỡ gì không? Xem thời gian bảo hành: mua bình nóng lạnh cũ ở các cơ sở bạn nên hỏi về thời hạn bảo hành. Thông thường thời gian bảo hành càng lâu càng tốt. Yêu cầu chạy thử: Nếu được bạn có thể yêu cầu chạy thử bình xem có rung kêu gì không? Nước nóng nhanh hay chậm…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook