0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston cũ không?

14:26 22/01/2021

Nhiều gia đình dù biết lựa chọn một thương hiệu nổi tiếng và uy tín sẽ tốt hơn nhưng họ lại không có đủ tiền nên đã lựa chọn mua bình nóng lạnh cũ có thương hiệu nổi tiếng. Liệu đây có phải là giải pháp đúng đắn không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh Ariston có tốt không?

Bình nóng lạnh Ariston là loại bình được đánh giá rất an toàn bởi được tích hơp hệ thống an toàn ELCB – là hệ thống đảm bảo an toàn nhất nhì hiện nay, bảo đảm an toàn cho lưới điện, thiết bị, quan trọng hơn là sự an toàn của con người đối với nguy cơ bị “điện giật”. Hệ thống này có khả năng tự động ngắt điện chỉ mất 0.05 giây sau khi phát hiện rò rỉ điện, đặc biệt an toàn với người dùng nhất là với gia đình có con nhỏ.

Bình nóng lạnh Ariston có hệ thống ống dẫn nước công nghệ Flexomix giúp cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các bình cùng loại khác. Hơn nữa, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn làm nước sạch. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước dẫn vào bình chứa giúp làm giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston tráng một lớp men Titan, đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt này khỏi sự ăn mòn của cặn bẩn vì thế mà độ bền cũng cao hơn. Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston còn có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài là nhờ lớp nhựa cách nhiệt polyurethare dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

Bình nóng lạnh Ariston có đèn báo nước nóng sẵn sàng thông qua đèn led xanh báo hiệu , dựa vào đó bạn có thể chủ động về thời gian và tiết kiệm điện.

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston cũ không?

Có nên mua bình nóng lạnh cũ không?

Mua bình nóng lạnh cũ cũng là một giải pháp rất tốt dành cho những gia đình không có điều kiện mua những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng mà có chất lượng tốt nhiều tính năng. Có thể giá bình nóng lạnh cũ của bình nóng lạnh Ariston chỉ bằng một số loại bình nóng lạnh giá rẻ khác nhưng nhiều người vẫn lựa chọn bình nóng lạnh cũ Ariston để trải nghiệm nhiều tính năng hơn.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý khi  lựa chọn bình nóng lạnh cũ Ariston, bạn cần kiểm tra kĩ bên ngoài bình xem các bộ phận có bị hoen rỉ không ? Và nên cho bình hoạt động thử để kiểm tra bình xem còn hoạt động tốt không ? các chức năng có bình thường không ? Nếu chiếc bình mới qua thời gian sử dụng ngắn , vẫn còn thời gian bảo hành và sử dụng vẫn tốt thì bạn nên mua ngay vì chắc chắn so với bình mới bạn sẽ mua được rẻ hơn mà lại được sử dụng bình nóng lạnh có chất lượng tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook