0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Casper SH-30TH11 – Xu hướng bình nóng lạnh cho mùa Đông

14:31 22/01/2021

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11 khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn ngay từ khi mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại khiến bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 trở thành xu hướng cho mùa Đông tới.

Casper SH-30TH11 - Xu hướng bình nóng lạnh cho mùa Đông

Mùa đông đã đến, vì vậy nhu cầu sử dụng các sản phẩm bình nóng lạnh cũng dần tăng cao, sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn cả khi sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp của Casper. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 với công nghệ bảo vệ kép tích hợp giúp bạn thư thái và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chính bạn và những người thân yêu.

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao giữa hàng chục thương hiệu bình nóng lạnh lớn nhỏ thì Casper vẫn chiếm được vị trí cao trên thị trường mặc dù mới được cho ra mắt. Câu trả lời chính là bình nóng lạnh  Casper SH-30TH11 có mức giá khá rẻ, phù hợp với thu nhập của đa phần các gia đình. Hơn hết thiết kế của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 rất đẹp mắt, so với giá chưa đến 2 triệu thì một sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ mà lại được trang bị các công nghệ hiện đại là điều không thể ngờ đến. 

An toàn và tiết kiệm là 2 chức năng mà người dùng luôn luôn mong muốn những sản phẩm bình nóng lạnh có được

An toàn và tiết kiệm là 2 chức năng mà người dùng luôn luôn mong muốn những sản phẩm bình nóng lạnh có được. Những năm gần đây có rất nhiều trường hợp người sử dụng bình nóng lạnh bị nguy hiểm tính mạng, sức khỏe do điện từ bình nóng lạnh, thế nên tính an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Song song với đó, tính năng tiết kiệm khi sử dụng bình nóng lạnh cũng cần được quan tâm bởi chúng ta phải trả phí cho việc sử dụng điện, nếu quá hoang phí thì số tiền phải trả này sẽ khó có thể kiểm soát được, gây lãng phí tốn kém.

Bằng những công nghệ hiện đại và tiên tiến, các sản phẩm bình nóng lạnh hiện nay đã được trang bị nhiều thiết bị an toàn và tiết kiệm giúp nâng cao hiệu quả đun nóng nước và tiết kiệm điện năng, tiết kiệm tiền. Nếu bạn có ý định chọn mua bình nóng lạnh cho phòng tắm năm 2020 thì Casper với những công nghệ đột phá vượt trội nâng cao tính an toàn và tiết kiệm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.

Đến ngay với Điện máy Thuận Thành để mua bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook