0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chi tiết mẫu điều hòa Daikin FTKB60WAVMV model 2022

14:24 13/09/2022

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV là dòng sản phẩm mới nhất của Daikin khiến người tiêu dùng đặc biệt quan tâm nhờ thiết kế nổi bật cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những chi tiết về thiết kế, công nghệ có trên mẫu điều hòa này nhé!

Chi tiết về thiết kế của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV sở hữu thiết kế nổi bật, tinh tế cùng kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt hơn hẳn so với dòng sản phẩm trước đó của Daikin. Với các đường bo góc mềm mại cùng phẩn vỏ nhựa màu trắng giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thêm vào đó, dàn lạnh của máy còn tích hợp dải đèn báo giúp cho người dùng dễ dàng quan sát, đồng thời tăng nét hiện đại cho sản phẩm.

Chi tiết về thiết kế của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV

Dàn nóng của mẫu điều hòa mới này cũng được thiết kế khá chắc chắn, có kiểu dáng hình chữ nhật cùng vỏ bọc được làm bằng thép vô cùng chắc chắn. Đặc biệt là có khả năng chống lại sự xâm nhập của côn trùng, thằn lằn gây hỏng bo mạch. Bên cạnh đó dàn tản nhiệt bằng hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel có khả năng chống ăn mòn và tăng khả năng truyền nhiệt.

Về công nghệ được trang bị trên điều hòa Daikin FTKB60WAVMV

Hiện nay Daikin được xem là thương hiệu số 1 trong phân khúc điều hòa cao cấp khi các sản phẩm đều có chất lượng cao và được trang bị loạt công nghệ tiên tiến, độc quyền của hãng. Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa cơ, đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh trong 20 phút, giúp đem đến không gian mát lạnh sảng khoái tức thì mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt máy sở hữu thiết kế mới tạo ra được luồng gió Coanda với cơ chế hướng gió lạnh lên phía trên sau đó vòng xuống tránh tình trạng hơi lạnh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Về những tiện ích sử dụng

Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kể trên, điều hòa còn được trang bị nhiều tiện ích như tự khởi động lại khi có điện, chế độ hoạt động êm ái Quiet, chế độ hện giờ, tự vệ sinh dàn lạnh,…

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 22000BTU Inverter này sở hữu loạt ưu điểm về thiết kế, có khả năng tiết kiệm điện,…Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mẫu điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook