0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chiếc bình nóng lạnh Casper được ưa chuộng cần đáp ứng những tiêu chí nào?

13:58 22/01/2021

Trong số các thương hiệu bình nóng lạnh thì Casper đang nổi lên là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng nhất. Vậy tiêu chí để những chiếc bình nóng lạnh Casper có được sự quan tâm yêu thích của khách hàng là gì? Cùng oantuti.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mỗi gia đình lại có thể lựa chọn một trong hai loại bình nóng lạnh phổ biến hiện nay là bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Mỗi loại đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, vì vậy người tiêu dùng nên cân nhắc các yếu tố kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. 

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-20TH11

Đối với bình nóng lạnh trực tiếp, ưu điểm lớn nhất nằm ở thiết kế nhỏ gọn và khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Sẽ không còn cảnh chờ đợi nước nóng mòn mỏi nữa, tất cả những gì bạn cần làm là mở van nước và tận hưởng thời gian thảnh thơi cuối ngày của mình. Nhược điểm của bình nước nóng trực tiếp là yêu cầu điện áp phải ổn định để đảm bảo lực nước đủ mạnh. Nếu áp lực nước yếu, khách hàng sẽ phải đầu tư thêm một khoản kha khá cho bơm tăng áp để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. 

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11

Tuy nhiên, đừng vội đánh giá thấp bình nóng lạnh gián tiếp, với thiết kế bình chứa sẵn nước, dù áp lực nước lớn hay nhỏ, gia đình bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo bị gián đoạn chỉ với một lần làm nóng duy nhất. Bình nóng lạnh gián tiếp cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng thiên về độ bền và tính năng tiết kiệm điện. Nhược điểm lớn nhất của loại bình này là kích thước khá cồng kềnh đòi hỏi thời gian lắp đặt lâu hơn.

2. Độ bền và chính sách bảo hành

Ngoài việc lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, một yếu tố không kém phần quan trọng khác là thông tin về chính sách bảo hành của từng nhà sản xuất. Bình nóng lạnh Casper luôn tự tin với chính sách bảo hành 1 đổi 1 của mình.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu nếu do lỗi của nhà sản xuất

Về độ bền, những sản phẩm của Casper có ruột bình tráng men kim cương, vừa giúp chống ăn mòn, vừa hạn chế bám cặn bám. 

3. Tính năng tiết kiệm điện

Tính năng tiết kiệm điện tối ưu

Trong bối cảnh thời tiết ngày càng biến đổi như hiện nay, giá điện tiêu thụ cũng ngày càng cao hơn, do đó việc chọn một thiết bị tiết kiệm điện năng lại càng trở nên cần thiết. Điều này không chỉ giúp người sử dụng có thể tận hưởng thoải mái tiện ích sản phẩm mà còn là một thước đo kiểm chứng chất lượng bình nóng lạnh. Trên thực tế, bình nóng lạnh Casper sử dụng thanh đốt chất lượng cao như hợp kim Incoloy, Inox… ngoài ưu điểm giúp đun nước nóng lên nhanh chóng còn giảm tối đa lượng điện tiêu thụ.

4. Đảm bảo an toàn cho gia đình

Công nghệ ELCB chống giật đảm bảo sự an toàn

Nếu có tiêu chí nào quan trọng cần phải cân nhắc tiếp theo thì chắc chắn đó là an toàn điện. Chính vì tiêu chí này nên bình nước nóng có tích hợp công nghệ chống giật luôn được ưa chuộng, điển hình là ELCB – hệ thống chống rò điện vô cùng hiện đại được lắp đặt tại tất cả các bình nóng lạnh cao cấp trên thị trường. Đây cũng là tính năng bình nước nóng Casper luôn ưu tiên đưa vào mọi sản phẩm của mình, bởi thương hiệu luôn đặt lợi ích, an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu.

5. Giá thành cạnh tranh

Sau khi đã xem xét hết tất cả những yếu tố ở trên, tiêu chí cuối cùng mà bạn nên cân nhắc chính là giá thành sản phẩm. Một chiếc bình nóng lạnh Casper với giá thành dao động từ 1.350.000đ – 1.850.000đ, một mức giá phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt. Mua bình nước nóng đồng nghĩa với việc bạn đang đầu tư cho những giá trị cuộc sống của chính mình. Không hề quá khi nói rằng chi phí thường đi kèm với chất lượng, vì vậy chúng tôi không khuyên bạn nên chọn những sản phẩm có giá thành cao hay thấp mà mong rằng bạn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra quyết định phù hợp và tối ưu nhất.

Hy vọng những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích từ đó đưa ra được những lựa chọn, quyết định mua sắm phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook