0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ 600 Lít màu xanh độc đáo có những ưu điểm gì?

16:55 10/09/2021

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ 600 lít  là sản phẩm đã được khá nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy để có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình mình thì hãy cùng điện máy Thuận Thành chúng tôi cùng tìm hiểu những ưu điểm qua bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế của tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ 600 Lít

Về thiết kế của tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ 600 Lít

Đầu tiên là thiết kế của tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ , là dòng tủ lạnh ngăn đá truyền thống, có kiểu dáng vô cùng hiện đại, các đường nét tinh tế cùng mạt gương phía trước sáng bóng kết hợp cùng tông màu xanh trắng vô cùng bắt mặt. Chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem đến một không gian vô cùng sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ 600 Lít có công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ 600 Lít có công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Bên cạnh đó tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ được sử dụng máy nén Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện đến 40%. Mỗi khi đi ra ngoài hoặc trong khi ngủ, bạn chỉ việc điều chỉnh nhiệt độ bằng nút điều khiển cảm ứng bên ngoài, chế độ Ecomode sẽ làm việc giúp kiểm soát tối ưu nhiệt độ bên trong tủ lạnh tránh gây lãng phí điện năng giúp gia đình bạn yên tâm hơn về chi phí điện hàng tháng.

Có chức năng luồng khí lạnh vòng cung

Tiếp theo đó tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ có các luồng khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, di chuyển từ sau lung tủ thổi theo chiều  vòng cung xung quanh tủ liên tục, đảm bảo ở mọi chỗ trong chiếc tủ lạnh này đều được làm lạnh, bảo quản tốt nhất cho thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ có hệ thống khử mùi

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ được trang bị hệ thống khử mùi, diệt khuẩn tối ưu. Từ công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid và hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng đèn tia cực tím UV Fresh Guard  giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi, phân hủy Etylen, tiêu diệt mạnh vi khuẩn gây hại.

Tủ lạnh Toshiba GR-W66VDAZ tự bơm nước lên ngăn đông, giúp làm đá cực nhanh. Bạn không cần phải mất thời gian cho việc thay nước để làm đá như các tủ lạnh làm đông đá thông thường khác nhau.

Hệ thống quạt làm lạnh đa chiều

Cuối cùng tủ lạnh Toshiba GR-W66VDAZ được sử dụng hệ thống quạt làm lạnh siêu nhanh với luồng khí lạnh đa chiều thổi đến từng ngóc ngách tủ. Bạn không cần phải bận tâm đến việc các loại thực phẩm ở sâu trong góc tủ lạnh không đủ lạnh hay quá ít lạnh ở vị trí của tủ.

Nhìn chung, tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ là một chiếc tủ lạnh được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền không chỉ vậy  nó còn có rất nhiều ưu điểm đặc biệt. Vậy đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook