0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chức Năng Hybird Cooling Trên Điều Hòa Daikin !

14:54 24/03/2021

Chức năng Hybird Cooling trang bị trên điều hòa Daikin : chức năng điều tiết đồng thời độ ẩm và nhiệt độ , Hybrid Cooling giúp kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ nội thất trong gia đình và giảm tiêu hao năng lượng. Với công nghệ Hybrid Cooling, độ ẩm luôn được duy trì ở mức 55% – 65%.

Hãy cùng Điện Máy Thuận Thành tìm hiểu cơ chế hoạt động chức năng Hybird Cooling của hãng Daikin nhé

Chức Năng Hybird Cooling

Điều hòa Daikin với tính năng Hybrid Cooling – giúp điều tiết đồng thời độ ẩm và nhiệt độ , ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế tối đa các bệnh về hô hấp và bảo vệ được nội thất trong gia đình, giúp bảo vệ sức khỏe và mang đến sự thoải mái tối đa

Cân Bằng Độ Ẩm Hybird Cooling

Là tính năng giúp cân bằng độ ẩm ngay cả khi làm lạnh ở tải thấp , bằng cách cải tiến bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh sang chế độ khử ẩm bất cứ lúc nào.

Chức Năng Hybird Cooling Giúp Phòng Bệnh Hô Hấp

Trên Điều hòa Daikin khi sử dụng chức năng này sẽ giúp người sử dụng phòng bệnh hô hấp. Vì độ ẩm cao là môi trường lí tưởng cho các vi khuẩn gây bệnh hô hấp cho người sử dụng , do đó việc giảm độ ẩm xuống mức hợp lí khiến vi khuẩn khó tồn tại sẽ tránh cho người sử dụng phòng được các bệnh khi thời tiết bên ngoài đang rất nóng và độ ẩm cao.

Chức Năng Hybird Cooling Giúp Tiết Kiệm Hơn

Độ ẩm quá cao khiến bạn phải cài mức nhiệt độ xuống thấp gây tốn nhiều điện năng. Nhưng với Daikin việc thoải mái đến từ việc cân bằng độ ẩm mà không cần điều chỉnh nhiệt độ thấp , đồng thời năng lượng tiêu hao cũng ít đi.

Chức Năng Hybird Cooling Giúp Bảo Vệ Nội Thất

Nội thất bị ẩm mốc từ nay đã được giải quyết bằng công nghệ Hybird Cooling trang bị cho điều hòa Daikin. Nấm mốc không thể hoạt động được bằng tính năng cân bằng độ ẩm này , tránh cho nội thất hư hỏng khi độ ẩm cao.

 

Nhiều tính năng công nghệ chờ các bạn khám phá chiếc điều hòa Daikin tại

https://dienmaythuanthanh.vn/dieu-hoa-daikin https://www.facebook.com/dienmaythuanthanh.vn

 

Chế độ bảo hành chính hãng

Điều hòa Daikin được bảo hành chính hãng : bảo hành chính hãng sản phẩm 01 năm , máy nén 05 năm.

Khi bạn có nhu cầu mua điều hòa Daikin hãy liên hệ ngay Điện máy Thuận Thành với đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình sẽ lắp đặt nhanh – đẹp và tiết kiệm nhất cho quí khách.

Điện Máy Thuận Thành

Trụ Sở: Số 603 Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Mua Online Hà Nội: 0983756688

Nhà Thầu Dự Án: 02439199888

Bán Buôn: 0983756688

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook