0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có cần thiết mua bình nóng lạnh Ariston wifi không?

14:41 22/01/2021

Dần dần bình nóng lạnh được tích hợp những công nghệ vô cùng hiện đại, điển hình trong đó là công nghệ wifi của bình nóng lạnh Ariston. Tuy nhiên giá thành của các sản phẩm này lại khá cao, vậy có việc mua bình nóng lạnh Ariston wifi có cần thiết không, những ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston wifi là gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Có cần thiết mua bình nóng lạnh Ariston wifi không?

An toàn hơn: kết nối Wi-Fi với vi mạch kiểm soát bình nóng lạnh

Theo chuyên gia, lí do khiến bình nóng lạnh Ariston tích hợp Wi-Fi  an toàn hơn chính là việc vi mạch kiểm soát an toàn trong bình được kết nối trực tiếp với bình thông qua ứng dụng trên smartphone. Nhờ tính năng này, mọi sự cố đều sẽ được báo cáo về điện thoại, giúp người dùng kiểm soát an toàn tối đa.

Bên cạnh đó, đối với một thiết bị tiếp xúc với cả điện và nước, chất lượng linh kiện luôn là mối quan tâm hàng đầu của người mua. Dẫn đầu thị trường máy nước nóng tại Việt Nam, Ariston luôn khẳng định chất lượng và sự an toàn vượt trội qua việc trang bị cho sản phẩm thanh đốt làm từ Titan nguyên chất 100%. Thanh đốt này không chỉ được bảo hành trọn đời, mà còn đảm bảo chống ăn mòn và bám cặn, vượt xa tiêu chuẩn thông thường trên thị trường vốn chỉ cam kết thanh đốt làm từ inox và thép không gỉ, nhờ đó tối đa hóa mức độ an toàn cho người dùng.

Tiết kiệm hơn so với máy nước nóng cũ

Tiết kiệm hơn so với máy nước nóng cũ

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI áp dụng công nghệ ECO EVO tiên tiến dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu cùng công nghệ Wi-Fi thông minh, không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn ngăn chặn rủi ro trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khả năng tự động ghi nhớ nhiệt độ và lượng nước thường dùng cho những lần đun sau là bổ sung đáng giá giúp gia đình tiết kiệm đến 25% điện năng sử dụng.

Sử dụng thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Việc mua bình nóng lạnh Ariston tích hợp công nghệ wifi chính là sự lựa chọn mới mẻ, đem lại những lợi ích khi sử dụng. Bên cạnh đó khả năng tiết kiệm điện và những công nghệ an toàn cho người dùng khiến chiếc bình nóng lạnh này trở nên hoàn hảo hơn và Ariston xứng đáng trở thành thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook