0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có gì đặc biệt trên mẫu tủ lạnh Casper RS-570VT ra mắt năm 2022?

15:07 09/08/2022

Tủ lạnh Casper RS-570VT là sản phẩm mới nhất được cho ra mắt vào đầu năm 2022 thuộc dòng Side by side 2 cánh sang trọng. Vậy có gì đặc biệt trên mẫu tủ lạnh mới này? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp với gam màu xám

Tủ lạnh Casper RS-570VT gây ấn tượng với thiết kế Side by Side sang trọng, hiện đại giúp tăng thẩm mĩ và dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất bếp khác nhau. Tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay với màu xám Titan tạo nên sự hấp dẫn, sang trọng khi đặt cạnh các vật liệu như đá, gỗ trong không gian nội thất bếp. Phân tay cầm của tủ được thiết kế âm chạy dọc cánh tạo vẻ đẹp hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế kết hợp bảng điều khiển thông minh bên ngoài cửa tủ giúp người dùng dễ dàng thao tác cài đặt thông số của tủ. Thêm vào đó, tủ có dung tích lớn lên tới 552 lít giúp trữ lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian đi chợ vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Casper RS-570VT có khả năng tiết kiệm điện

Mẫu tủ lạnh này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter cho phép thiết bị tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén để duy trì độ lạnh ổn định theo nhiệt độ đã cài đặt để tránh thất thoát nhiệt lượng do cơ chế bật-tắt liên tục như các dòng tủ lạnh thông thường. Công nghệ Inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện lên tới 50%. Nhãn năng lượng 4 sao đi kèm hiệu suất sử dụng điện khoảng 1.4 kW/ngày giúp bạn không phải lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Tủ lạnh Casper RS-570VT làm lạnh, cấp đông nhanh chóng giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Để có thể đảm bảo cho thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, tủ được trang bị chế độ Super Freezer, với chế độ này việc cấp đông hay tạo đá sẽ diễn ra trong tích tắc bởi luồng khí lạnh mạnh mẽ được thổi thẳng trực tiếp vào tủ đông.

Bên cạnh đó, RS-570VT cũng được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều với 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn, Nhờ công nghệ này thực phẩm của bạn sẽ được đảm bảo độ tươi ngon trong thời gian dài, đồng thời ngăn mùi bị lẫn lộn gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Qua những thông tin trên có thể thấy rằng tủ lạnh Casper RS-570VT 552 lít Inverter sở hữu loạt ưu điểm về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện và bảo quản hiện đại. Với giá bán chỉ 12.450.000₫ cho một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook