0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu, nhược điểm của tủ lạnh Casper RS-570VT

10:29 18/11/2022
  1. Ưu điểm của tủ lạnh Casper RS-570VT
  2. Nhược điểm

Tủ lạnh Casper RS-570VT là sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2022 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu tủ lạnh này có những ưu, nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của tủ lạnh Casper RS-570VT

Casper RS-570VT là mẫu tủ lạnh thế hệ mới sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng có màu xám và được làm bằng thép không gỉ, phần tay cầm được thiết kế âm dọc cánh tủ tạo vẻ ngoài tinh tế, tối giản. Chiếc tủ lạnh dung tích lớn này thích hợp với những căn bếp, không gian phòng khách có diện tích rộng. Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh còn được trang bị chế độ thổi luồng khí lạnh thẳng trực tiếp vào ngăn đông khiến nhiệt độ giảm sâu xuống -24 độ C giúp bảo quản dưỡng chất trong thực phẩm.

Ưu điểm của tủ lạnh Casper RS-570VT

Thêm vào đó, tủ lạnh Casper RS-570VT còn sử dụng công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành, nhờ đó người dùng không cần tiến hành xả đông thủ công như trước. Đặc biệt, tủ sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều đưa hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng và đồng đều đến các ngăn nhờ đó thực phẩm giữ được sự tươi ngon lâu hơn.

Ngoài những công nghệ kể trên, tủ còn còn được trang bị hàng loạt tiện ích như khóa trẻ em hạn chế tình trạng trẻ em nghịch phá, tính năng tự phát ra tiếng chuông báo nếu người dùng quên đóng cửa tủ hay bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế bên ngoài giúp người dùng dễ dàng thao tác, tránh mở tủ làm thất thoát hơi lạnh. Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện lên tới 50%. Nhãn năng lượng 4 sao đi kèm hiệu suất sử dụng điện khoảng 1.4 kW/ngày giúp bạn không phải lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Giá thành của sản phẩm này cũng khá rẻ chỉ 12.990.000₫, đây cũng chính là ưu điểm khiến tủ lạnh được rất nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng.

Nhược điểm

Bên cạnh loạt ưu điểm kể trên thì mẫu tủ lạnh Casper RS-570VT 552 lít Inverter này vẫn tồn tại một vài hạn chế. Đầu tiên là kích thước khá lớn, đây vừa là ưu điểm lại cũng là nhược điểm khiến các gia đình có diện tích nhỏ khó có thể sử dụng loại tủ này. Thêm vào đó sản phẩm bị hạn chế về chiều ngang do các ngăn tủ được bố trí theo chiều dọc, do đó phần ngang của ngăn nhỏ hơn gây bất tiện khi lưu trữ đồ có đường kính lớn.

Trên đây là những đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh Casper RS-570VT 552 lít Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook