0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có gì nổi bật ở những chiếc điều hòa Casper model năm 2021

14:43 27/04/2021

Vào tháng 2 năm 2021, hãng Casper Thái Lan cho ra đời hàng loạt series điều hòa Casper model mới như: HC-IA32, KC-FC32 và LC-FS32. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem những chiếc điều hòa mới này có gì nổi bật và khác so với model cũ nhé! Điều hòa Casper model năm 2021 phân phối trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại các thành phố lớn Rayong và Prachinburi. Sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được phân phối đến tay người tiêu dùng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Thiết kế điều hòa Casper model năm 2021 có gì nổi bật?

Thiết kế điều hòa Casper model năm 2021 có gì nổi bật?

So với thiết kế cũ, những model điều hòa Casper model năm 2021 được thiết kế khá nhỏ gọn và hiện đại. Màu trắng tinh tế giúp chiếc điều hòa toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất của gia chủ. Những đường viền trong mỗi sản phẩm điều được Casper chăm chút rất tỉ mỉ với đường bo góc mềm mại. Bên cạnh đó với thiết kế nguyên khối, tiếng ồn của của điều hòa trong quá trình hoạt động sẽ được giảm hẳn và tăng hiệu quả lưu thông không khí trong phòng, làm mát tới mọi ngóc ngách.

Đa phần các sản phẩm của Casper đều hướng tới kiểu thiết kế đại trà, đơn giản nên rất dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới vấn đề thẩm mĩ của căn phòng khi lắp điều hòa Casper.

Những tính năng nổi bật của điều hòa Casper model mới

Điều hòa Casper là điều hòa với những công nghệ hiện đại sử dụng máy nén biến tần. Khi điều hòa đạt đến nhiệt độ làm lạnh đã cài đặt, điều hòa sẽ không dừng hoạt động ngay như những chiếc điều hòa thông thường mà duy trì ở khoảng cài đặt giúp tiết kiệm điện năng. Với những chiếc điều hòa Casper model năm 2021 tích hợp công nghệ Inverter sẽ phát huy tác dụng hiệu quả nhất khi điều hòa được bật từ 6-8 tiếng.

Những tính năng nổi bật của điều hòa Casper model năm 2021

Những model Casper năm 2021 được xem là sản phẩm của tương lai khi đồng thời trang bị nhiều các công nghệ hiện đại như: công nghệ tự động làm sạch I-Clean, tự động cảm biến thân nhiệt I-Feel giúp đảm bảo sức khỏe hay công nghệ I-Saving hoạt động với cơ chế khi nhiệt độ đạt tới mức cài đặt máy nén sẽ tự động giảm xuống 1 HZ giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống còn 0,3W.

Một công nghệ đặc biệt nữa mà chỉ ở những model điều hòa Casper 2021 mới có: ở series HC-IA32 được nâng cấp tính năng chuyên sâu về LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ, dòng Coupe Series HC-IA32 trang bị Tấm Lọc ion Bạc (Ag+) kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn E.Coli, khuẩn tụ cầu vàng, hiệu quả tới 99,99% sau 24h.

Những tính năng nổi bật của điều hòa Casper model năm 2021

Trên đây là những điểm nổi bật đến từ thiết kế và công nghệ của sản phẩm điều hòa Casper model mới 2021 mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mới của Casper để có thêm lựa chọn khi mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook