0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU hay không?

11:27 05/05/2023

Ra mắt vào tháng 3 năm nay, mẫu điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU mới này đã trở thành tâm điểm được nhiều người tiêu dùng chú ý. Vậy có nên chọn mua mẫu điều hòa này hay không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU có những ưu, nhược điểm gì?

Trước khi đưa ra câu trả lời có nên chọn mua mẫu điều hòa này hay không thì cùng tìm hiểu xem sản phẩm có những ưu điểm và hạn chế gì nhé. Đầu tiên về ưu điểm, nếu như những dòng Daikin trước đó có thiết kế khá đơn giản, thô kệch thì điều hòa Daikin FTKF50XVMV lại sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét đều được thể hiện một cách tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa, dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Powerful hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái trong thời gian ngắn. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda thổi gió theo hướng lên trên, đi dọc theo trần sau đó nhịp nhàng tỏa ra khắp các phòng nhằm mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người tạo sự thoải mái cho người dùng. Thêm vào đó, điều hòa còn sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Một trong những ưu điểm lớn của điều hòa Daikin FTKF50XVMV đó là khả năng thanh lọc không khí nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Streamer và phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5. Công nghệ Streamer giải phóng các electron tốc độ cao để ức chế các chất gây mùi, virus, nấm mốc và bụi PM2.5. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Ngoài những ưu điểm kể trên thì điều hòa còn tồn tại một nhược điểm lớn đó là mức giá khá cao so với các dòng khác. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 17.900.000₫, bởi đây là dòng điều hòa cao cấp, tới từ thương hiệu hàng đầu nên giá thành cao cũng là điều dễ hiểu.

Có nên chọn mua điều hòa Daikin FTKF50XVMV hay không?

Chắc hẳn qua những ưu điểm và hạn chế kể trên một phần nào bạn cũng đã có thể đưa ra quyết định cho riêng mình. Nhìn chung đây là một lựa chọn tốt với những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cao cấp, được trang bị các công nghệ hiện đại mà không quan tâm về giá thành. Còn nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa có mức giá phải chăng hơn thì có thể tham khảo sang các thương hiệu khác như Casper, LG, Midea, Gree,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook