0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua điều hòa Daikin FTXV35QVMV 12000BTU hay không?

15:26 06/09/2022

Điều hòa Daikin FTXV35QVMV 12000BTU thuộc dòng 2 chiều cao cấp được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi những tiện ích mà sản phẩm này đem lại. Vậy có nên chọn mua điều hòa này hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Đánh giá tổng quan về điều hòa Daikin FTXV35QVMV 12000BTU

Là dòng điều hòa cao cấp, điều hòa Daikin FTXV35QVMV được hãng trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, trong đó nổi bật nhất là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự điều chỉnh tăng thêm 2 độ C, nếu phát hiện có chuyển động trở lại sẽ quay về nhiệt độ ban đầu. Kết hợp với đó là công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường, giúp giảm chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn có khả năng sưởi ấm nhờ tích hợp van đảo chiều giúp người dùng có thể điều chỉnh chế độ tùy theo mùa. Với điều hòa 2 chiều này, bạn sẽ có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông mà không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm chuyên biệt.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin FTXV35QVMV còn được trang bị phin lọc Apatit Titan có khả năng hấp thu và loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi một cách hiệu quả. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn. Tuổi thọ của phin lọc có thể lên đến 3 năm nếu được vệ sinh bằng nước 6 tháng 1 lần.

Có nên chọn mua điều hòa Daikin FTXV35QVMV hay không?

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTXV35QVMV là sản phẩm chất lượng tốt, vừa có khả năng làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt lại có thể tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ hiện đại. Tuy nhiên sản phẩm vẫn tồn tại vài nhược điểm như:

– Thiết kế của điều hòa mang nét cổ điển, không quá bắt mắt

– Giá thành cao: do sản phẩm thuộc dòng điều hòa cao cấp nên giá thành thuộc loại đắt nhất hiện nay (so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác). Do vậy bạn cần cân nhắc đến điều kiện tài chính của gia đình trước khi quyết định chọn mua.

Nhìn chung nếu bạn có điều kiện tài chính tốt, muốn mua một chiếc điều hòa chất lượng tốt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại thì điều hòa Daikin FTXV35QVMV 12000BTU Inverter 2 chiều sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Còn bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ thì có thể tham khảo sang các thương hiệu như Casper, Midea, Comfee để có lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook