0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YXS-W5 24000BTU

15:43 25/03/2022

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YXS-W5 thuộc dòng điều hòa cao cấp với công suất lớn 24000BTU được trình làng vào đầu năm 2022 gây ấn tượng với nhiều người tiêu dùng. Vậy có nên chọn mua chiếc điều hòa này không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu, nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YXS-W5 24000BTU

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YXS-W5 sở hữu thiết kế bắt mắt cùng gam màu trắng tinh tế tạo nên không gian hiện đại, thể hiện cá tính của từng gia chủ. Kết hợp với đó là màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi, điều chỉnh điều hòa vào ban đêm mà không cần bật điện. Một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ DC PAM Inverter điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Ngay sau khi đạt tới nhiệt độ mà người dùng mong muốn, bộ biến tần sẽ tự động điều chỉnh công suất của động cơ máy nén quay trở về hoạt động ở tốc độ thấp. Nhờ đó nhiệt độ phòng được duy trì ở mức ổn định, đem lại sự thoải mái mà vẫn đảm bảo không tiêu hao quá nhiều điện năng.

Ưu điểm tiếp theo chính là khả năng làm lạnh tức thì nhờ công nghệ Hi Power dựa trên nguyên lý Jet Flow của động cơ phản lực, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và lan tỏa đều mọi ngóc ngách trong phòng, nhờ đó người dùng có thể cảm nhận không khí mát lạnh tức thì mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi như điều hòa thông thường.

Ngoài những ưu điểm kể trên, nhằm bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng, SRK/SRC24YXS-W5 còn được trang bị bộ lọc Enzyme có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YXS-W5

Nhược điểm của sản phẩm này chính là về giá thành, hiện nay Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YXS-W5 đang được bán với giá 23.690.000₫, đây là mức giá khá cao, vậy nên tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc khi chọn mua sản phẩm. Ngoài ra điều hòa cũng không có quá nhiều công nghệ hiện đại như một số dòng điều hòa khác cùng phân khúc.

Có nên chọn mua điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YXS-W5 Inverter 1 chiều

Vậy có nên chọn mua chiếc điều hòa này không? Nhìn chung điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YXS-W5 24000BTU có chất lượng tốt, độ bền cao cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và làm lạnh sâu. Tuy nhiên mẫu mã của sản phẩm này không quá nổi bật, không có nhiều tính năng hiện đại. Vậy nên bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa thế hệ mới này cũng như có thể chọn lựa được chiếc điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook